DR Gunni á ferd eina ferdina enn

Afglöp teirra kópavogsmanna .Gasp ..Madur brosir nú bara tó med grettu ,annad er ekki hægt.Ég er nú fædd og uppalin kópavogsbúi og ad auki jafn ung  bænum Whistling ..Madur  hefur sko enga lyst á ad taka tátt í tessari vittleysu.Og hef ég nú almennt góda lyst.Held ég búi bara áfram hér í mínum litla bæ í danmörku.....Smile Og allir eru velkomnirCool
mbl.is Kópavogur bregst við óánægju íbúa við Lundarbraut
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hólmdís Hjartardóttir, 13.6.2008 kl. 07:22

2 Smámynd: Linda litla

Það er nú bara þannig að það er ekki hægt að gera alla ánægða.

Bestu kveðjur til þín..

Linda litla, 13.6.2008 kl. 07:32

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Nei mín kæra tad eru sko ord ad sönnu

Eigdu gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 13.6.2008 kl. 08:12

4 identicon

Veistu að ég var að keyra um daginn þetta nýja hringtorg sem er verið að gera þarna við Lundi, þú keyrir hreinlega inn á svalirnar í blokkinni. Fatta stundum ekki þessi skipulagsleysi út um borg og by.  Eins og sagt er þetta er búið að liggja fyrir í 4 ár og samt er farið í það að gera hringtorgið.  Burt með það puff  puff.  Endalaust sólin hjá okkur, æði gæði.  Er að fara vestur á sunnudaginn, ætla að stoppa í viku.

Kveðja úr sólinni á Skaganum 

Anna Bj (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 13:04

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Anna mín tetta e ótrúlegt skipulagsleysi og illa farid med auranna okkar(ykkar)ædislegt ad hafa sólina ..hér var spád rigningu í marga daga en vid erum samt enntá turr en bara rétt tad ,mikid skýjad á köflum og madur hreinlega bídur eftir ad droparnir detti nidur.Ekki tad ad mig langji fá rigningu nei af og fra´.Helgin verdur samt vot.

hilsen til súgfirdinga.....

KNús á tig mín kæra

Gudrún Hauksdótttir, 13.6.2008 kl. 13:33

6 Smámynd:

Já gott hjá þér Kópavogur er ein hringavittelysa. ég keyri bara í gegn um hann. Takk fyrir bloggvináttu

kveðja

, 13.6.2008 kl. 14:49

7 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Áslaug :Einhvernveginn er tad tannig med Kòpavog eins vænt og mér tykjir um tennann bæ tá er enginn midbær og ef teir hafa hugsad sér ad hafa Smáralindar umhverfid midbæ tá er tad ótrúlega mislukkad.

Sömuleidis takk fyrir bloggvináttuna.

Knús

Gudrún Hauksdótttir, 13.6.2008 kl. 15:27

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er satt þetta er ein hringavitleysa og mér finnst þeir vera smá saman að eyðileggja víðsýnið yfir bæinn með  þessum háu húsum sem er verið að byggja í smáralindinni.
Ég man nú eftir Kópavogi litlum og sætum með nokkrum húsum,
bróðir hennar mömmu bjó þarna og svo átti ég vinkonu, ég man bara ekki hvað gatan hét, ég segi hét því það hús er örugglega löngu horfið
stóð einhverstaðar fyrir ofan hamraborgina.
                              Knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.6.2008 kl. 16:49

9 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Amma mín og afi í módurætt eru frumbyggjar í Kópavogi,ekki voru mörg hús tar tegar tau byggdu sinn sumarbústad  og fluttu alfarid sídar.Tetta hús heitir Dvöl V/ Hlídarveg og er heimili fyrir gedfatlada í dag. Tad eru mörg hús sem ég man eftir og eru ekki til í dag....Ég er fædd og uppalin á Hlídarveginum,er fadir minn dó tá keypti ég húsid og var med gistiheimili tar eins og ég er med hérna í danmörku,Tad er eithvad med mig og gistiheimili segja börnin mín hvad tad er veit ég ekki tad er bara samasem merkji tar á milliKann voda vel vid mig í tessu starfi ásamt ödru sem ég starfa einnig.

Knús á tig inn í kvöldid

Gudrún Hauksdótttir, 13.6.2008 kl. 17:27

10 Smámynd: M

Það eru engar ýkjur, en fólkið sem keypti á fyrstu hæð býr í kjallara. Hringtorgið er inní stofunni hjá fólkinu. 

M, 13.6.2008 kl. 20:39

11 Smámynd: www.zordis.com

Það tokst og herregud hvað það var auðvelt!  smellir á hnappinn hér uppi yfir gulletraða bloggvinir og þar hefur þú optjón að óska eftir vinskap!

Kópavogur ....

www.zordis.com, 13.6.2008 kl. 20:50

12 Smámynd: Hulla Dan

Takk fyrir að gerast bloggan mín

Hef lítið vit á Kópavogi... veit þó að þar eru alltof mikið af hringtorgum og bílum, eins og víða annarsstaðar á Íslandi... Ekkert fyrir mig.

Góða helgi á þig og þína...

Hulla Dan, 13.6.2008 kl. 21:01

13 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Það tók mig mörg ár að rata í Kópavogi, en um leið og þú fattar "ringulreiðina" er þetta ekkert mál.Held að þetta mál sem þú talar um sé verktökunum að kenna...bara byggja og selja, þeir ætla ekki að búa þarna sjálfir.

Ég er viss um að þú ert besti gestgjafi, sem til er Gurra mín.

Sigrún Jónsdóttir, 13.6.2008 kl. 21:17

14 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

Knús inní helgina til þín mín kæra, kveðja úr SÓLINNI og LOGNINU héðan frá súganda

Halldóra Hannesdóttir, 13.6.2008 kl. 22:01

15 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

M: Ótrúleg mistök..Hvar er tá kellarinn???

Knús

Gudrún Hauksdótttir, 14.6.2008 kl. 07:59

16 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Zordís: Frábært og audvelt...Allt er audvelt tegar madur hefur lært tad ,er ekki svo.Takk aftur fyrir bloggvinskapinn.

Stort knús

Gudrún Hauksdótttir, 14.6.2008 kl. 08:00

17 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

HUlla Dan.Eftir ad danir uppgötvudu hringtorgin tá hefur slysum fækkad og umferdin gengur mikklu betur fyrir sig.Svo hringtorgin´í Kópavogi tó mörg séu eru bara af hinu góda..Væri algjört kaos í umferdinni vid smáralindina ef ekki væru tessi 2 hringtorg,vegna plássleysis og trengsla.

Takk sömuleidis fyrir ad koma í minn bloggvinahóp.

En býrd tú í danmörku eins og ég ?

Stórt knús

Gudrún Hauksdótttir, 14.6.2008 kl. 08:09

18 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sigrún mín ,tetta med hringtorgid er ótrúlegt tví  tæknideild kópavogsbæjar hefur jú eftirlit med tví og audvitad byggingarverktakinn einnig....Eftir myndum sem ég hef séd af tessu torgi á ég ekki til ord yfir sinnuleysinu hjá bádum adilum versta vid tetta er audvitad tad ,ad notatir verda okkar peningar til ad betrumbæta.....

Takk fyrir hrósid elsku Sigrún mín tetta yljar.Veit ad tú ert ekki sídri.

En verdurm vid ekki brádum ad halda  kvenna súgfirdinga fest í Jyderup????

Stórt knús á tig inn á helgina

Gudrún Hauksdótttir, 14.6.2008 kl. 08:15

19 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Halldóra mín:Ædislegt ad tid fáid svona gott vedur..Veit ad Anna BJ. er á leidinni til ykkar í fjördinn,

Varstu búin ad skila kvedjunni til Mömmu tinnar og pabba?

Stórt knús á tig mín kæra.

Gudrún Hauksdótttir, 14.6.2008 kl. 08:25

20 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

Jájá mín kæra, mamma fylgist með og fær kveðjurnar sínar , en sé að þú hefur ekki heyrt að pabbi yfirgaf þetta jarðlíf fyrir rúmum átta árum eftir erfið veikindi

Halldóra Hannesdóttir, 14.6.2008 kl. 10:01

21 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Nei elsku Halldóra mín ,tad vissi ég ekki.Vona ad tú takir tad ekki stirt upp ad ég sendi svona kvedju.Tú átt  alla mína samúd tó seint sé.

KNús

Gudrún Hauksdótttir, 14.6.2008 kl. 10:04

22 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

Nei nei ég tek þessu ekki illa, ætli kallinn brosi ekki bara að þessu þarna uppi

Halldóra Hannesdóttir, 14.6.2008 kl. 10:23

23 Smámynd: Tiger

Já, sannarlega mætti skipuleggja mun betur víða um borgina alla - ekki bara í Kópavogi. Oft sem maður bara á ekki orð yfir hringavitleysunni.

Ég átti gamla frænku sem lengi vel bjó í Kópavogi - og svei mér þá ef hún átti ekki heima við Hlíðarveginn líka. Hún hét Bjarnveig. Sum hverfin í kópavogi eru yndisleg - fallega gróin og gróðursæl. Knús á þig og hafðu ljúfa helgi mín kæra.

Tiger, 14.6.2008 kl. 22:27

24 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tigercopper:Tak for besøget.....Já sammála Sum hverfin eru falleg engin spurning,fólk er svo duglegt ad gera fallega garda sína og umhverfi...Bjarnveig ??Man eftir einni  sem bjó á Fífuhvammsvegi veit ekki hvort tú ert ad tala um hana,hún á eda átti fleirri systur sem ég man ekki hvad heita.ÓÓÒÒ  Sé núna ad tú ert ad tala um galma frænku tá er tad ekki sú sem ég er ad meina..Tessi er ung eins og égStórt knús á tig minn kæri og eigdu ljúfa helgi.

Gudrún Hauksdótttir, 15.6.2008 kl. 07:42

25 Smámynd: Hulla Dan

Ég er á Jótlandinu... Upp í sveit milli Sønderborg og Åbenrå, eiginlega við grensan.
Hér er dásamlegt að vera og ég nýt þess í botn, væri samt til í sól í dag

Góðan dag til þín og þinna.

Hulla Dan, 16.6.2008 kl. 07:52

26 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Frábært ad tú hafir tad gott í dk. Enda yndislegt ad búa hér.Sömuleidis eigdu gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 16.6.2008 kl. 08:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband