Hvernig stendur á tví ad madurinn var rádinn?Hann nádi ekki skriflegu prófi...

Alltaf heyrir madur skrítnari og skrítnari sögur....Hér í bænum er líka madur sem vinnur á bifvélaverkstædi..Madur tessi fer á bæjarpöbbinn alltaf í hádeginu á bílnum sínum kemur út í öllum líkjum stundum ,hálffullur stundum mjög fullur og stundum bara fullur...ShockingTessi madur er tekinn svo einn daginn af lögreglunni Police á bílnum tá kemur í ljós ad hann hefur aldrey tekid bílpróf hahhahahahahaha mér finnst tetta svo fyndid ,hann hefur gert vid minn bíl í 2 ár hahahahahaha.Madurinn misssti audvitad ekki prófid var ekki med neitt en núna er hann kominn á enntá stærri bíl  fer enntá á pöbbinn í hádeginu og bídur tess ad verda hirtur einn daginn.Madur getur bara hlegid af svona fólkiLoL


mbl.is Ók brunabíl próflaus í 20 ár
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Mér finnst þetta líka skondið, að komast upp með þetta í 20 ár
bráðfyndið.
Flott nýa myndin af þér.

                                        Knús í daginn
                                        Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.6.2008 kl. 08:18

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já ,hugsadu tér tad bara mann kjánann,ábyrgdin sem tessu fylgjir.Takk fyrir,Var svo blæ á teirri gömlu

Knús á tig einnig mín kæra

Gudrún Hauksdótttir, 12.6.2008 kl. 08:43

3 identicon

Já þeir eru margir þessir kynjakvistir í þjóðfélaginu.  Ekki bara hér á landi heldur líka í útlandinu. Þessir kvistir setja skemmtilegann blæ á mannflóruna.

Hafðu það sem allra best og þið bæði auðvitað.

Kveðja úr sólinni á Skaganum 

Anna Bj (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 10:09

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já einmitt Anna mín haha.Ég taldi tennann svo klárann á bíla.Já er sumarid ekki ad koma hjá ykkur?hér er nefnilega ad kólna og svo á ad rigna næstu 5 daga allavegaVil bara hafa sól,sól, og aftur sól.

´Stórt knús á tig inn í gódann dag

Gudrún Hauksdótttir, 12.6.2008 kl. 10:30

5 Smámynd: Bergur Thorberg

Já Guðrún mín, það er ekki öll vitleysan eins, kannski sem betur fer. Knús.

Bergur Thorberg, 12.6.2008 kl. 11:28

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Segdu Bergur minn...Gott ad vid erum bara áhorfendur

Knús

Gudrún Hauksdótttir, 12.6.2008 kl. 11:50

7 Smámynd: Linda litla

Þetta er bara skondið.... ég hef aldrei tekið bílpróf, kannski ætti ég að fara að skreppa á rúntinn

Góð nýja myndin af þér....

Linda litla, 12.6.2008 kl. 14:17

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Linda mín mæli frekar med ad tú takir bílprófid Takk fyrir tetta med myndina hin var ordin ansi gömul en tessi er ný....

KNús

Gudrún Hauksdótttir, 12.6.2008 kl. 14:43

9 identicon

Hahahahahha brjálæðislegt alveg!

 Jú hér er sumar og sól og ég er orðin fullt mikið brún vííííí

Dagrún (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 16:09

10 Smámynd: www.zordis.com

Að svona lagað skuli ganga upp í norður Evrópu ... gengur upp hér sunnan meginn ásamt svo mörgu öðru!

"Ég er ekki heldur að finna útúr þessu með bloggvinina, ætla að skoða það betur" ......

Fussum svei þeim sem keyrir án prófs!

www.zordis.com, 12.6.2008 kl. 16:21

11 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk fyrir innlitid.Já  tad er ótrúlegt hahaha.Finnst tetta bara svo findnar persónur sem gera svona lagad...Tetta med bodid ,kann ég heldur ekki á vonandi finnur tú eithvad út úr tessu

Knús inn í kvöldid.

Gudrún Hauksdótttir, 12.6.2008 kl. 16:38

12 Smámynd: Sigríður Guðnadóttir

Velkomin í bloggvinahópinn minn  hlakka til að fylgjast með þér

kær kveðja

Sigga Guðna

Sigríður Guðnadóttir, 12.6.2008 kl. 16:50

13 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

dagrún mín ædislegt ad fá sólina ,var ekki gott  í sundinu?

Stórt Knús inn í kvöldid til ykkar

Gudrún Hauksdótttir, 12.6.2008 kl. 16:51

14 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sigga Gudna.Takk fyrir ad vilja vera í hópi minna bloggvina.Hlakka líka til ad fylgjast med tér og tínum.

Knús inn í kvöldid.kv.

Gudrún Hauksdótttir, 12.6.2008 kl. 17:16

15 identicon

Þetta er ótrúlegt.Eins gott að ölvunaraksturinn slasaði engann

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 12.6.2008 kl. 19:17

16 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já segdu tad nú Birna mín.....Hann var ótrúlega heppinn med tad .

KNús inn í gott kvöld

Gudrún Hauksdótttir, 12.6.2008 kl. 19:20

17 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

Þetta líf...þetta líf...knús á þig mín kæra

Halldóra Hannesdóttir, 13.6.2008 kl. 00:02

18 Smámynd: Tiger

 Og ég sem hélt að reglurnar væru svo strangar ef maður ætlaði sér í brunó eða hjálparstörf - en greinilega ekki. Alltaf heyrir maður eitthvað nýtt í henni veröld. Eigðu ljúfa nótt og góða helgi framundan mín kæra.

Tiger, 13.6.2008 kl. 03:41

19 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Halldóra mín lífid getur verid flókid á stundum....

Tigercoopper Madur skyldi ætla  tad ,en annad sýnir sig.....

Eigdu gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 13.6.2008 kl. 05:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband