Påskaljós ,flottar seríur.

Kæru bloggvinir mínir .

 

Mig langar svo mikid ad sýna ykkur fallegar seríur sem ég er ad selja bædi á íslandi og danmörku.Seríurnar eru búnar til úr íslenskri ull og eru tævdar.

Tessar seríur eru núna gular um påskanna en hægt er ad fá tær í mörgum  litum

Ef tid hafid áhuga endilega sendid mér mail á

gudanm@hotmail.com

 

påskaljós frá Ingu 018 Tessi er gul og græn.

påskaljós frá Ingu 030Tessi er  gul og fjólublá.

påskaljós frá Ingu 036Falleg á bordi er farid er ad skyggja.

Endilega hafdi samband ef tid hafid áhuga.

 

Bestu kvedjur frá Hyggestuen ,Jyderup

www.123hjemmeside.dk/islandskstrik

Knús og stórt kram á ykkur öll.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þær eru bara meiriháttar og ég ætla lika að fá 2 bleikar á sunnudaginn eða voru það hvitar, það er þetta með minnið Guðrún min. Kærleiksknus

Kristín Gunnarsdóttir, 5.3.2009 kl. 12:48

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Heheh já tær eru hvítar elskuleg.

Svo getur tú alltaf skipt um seríu liti og svona ....Bara flott.svona eftir árstídum

KNús í titt hús.

Gudrún Hauksdótttir, 5.3.2009 kl. 12:55

3 Smámynd: Sigríður Inga Ingimarsdóttir

Hæ mín kæra. Var að reyna að senda þér skilaboð, en það kom alltaf upp villa, þannig að ég veit ekki hvort að þú færð skilaboðin, æðislegar seríur, ef þetta er ekki markaðsetning á góðum grundvelli, þá er ég tabú.Knús til þín.

Sigríður Inga Ingimarsdóttir, 5.3.2009 kl. 13:16

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tetta tókst kæra Sigrídur.

Já tær eru ædislegar .er svo glöd med ad geta bodid svona fallegt.

Kvedja til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 5.3.2009 kl. 13:19

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sæl elskan mín. Mér finnst þær æðislega fallegar, kaupi hjá þér þegar ég kem út í sumar, ætla að vera á bíl og rúnta um Danmörk. Kær kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 5.3.2009 kl. 13:58

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ásdís mín tad er ódýrara fyrir tig ad kaupa tær á íslandi elskan mín.En audvitad máttu kaupa hjá mér í dk. tad er engin spurning.Hlakka til ad fá tig í heimsókn elskan.

Stórt knús á tig .

Gudrún Hauksdótttir, 5.3.2009 kl. 14:00

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Rosa flottar seriur!

Hrönn Sigurðardóttir, 5.3.2009 kl. 15:41

8 Smámynd:

Mikið er þetta falleg hönnun hjá þér. Ef ég væri ekki svona blönk í augnablikinu myndi ég kaupa nokkrar til að gefa. En koma tímar - koma ráð

, 5.3.2009 kl. 17:01

9 Smámynd: Helga skjol

Æðislegar seríur, en ég seigji eins og fl hér vantar aurinn, en koma tímar koma ráð.

Helga skjol, 5.3.2009 kl. 18:23

10 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Kæru vinir mínir ...Ég er sko ekki hönnudurinn á tessu fallega verki.En er ad selja tessa fallegu vöru á íslandi og hérna í gallerýinu mínu.

Veit ad peningarnir hanga sko ekki á trjánum núna.

hjartanskvedja til ykkar

Gudrún Hauksdótttir, 5.3.2009 kl. 18:30

11 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Alveg til í eina

Hólmdís Hjartardóttir, 5.3.2009 kl. 21:31

12 Smámynd: Ragnheiður

Þetta er ofsalega fallegar seríur

Ragnheiður , 5.3.2009 kl. 23:37

13 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Smart hjá þér.  Ég á svona svipaðar páskaseríur sem ég keypti í Þýskalandi.

Ía Jóhannsdóttir, 6.3.2009 kl. 08:55

14 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hólmdís mín ef tig langar í seríu sendu mér tá post á gudanm@hotmail.com

Ragnheidur og Ía .Takk fyrir kíkkid og kvedjuna .

Knús til ykkar allra.

Gudrún Hauksdótttir, 6.3.2009 kl. 10:28

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mikið eru þetta falleg ljós Guðrún mín.  Ætla að skoða þetta betur. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.3.2009 kl. 11:14

16 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Fallegar seríur Guðrún. Skoða hjá þér þegar ég kem, fer að styttast í köbenferð hjá mér. Hafðu það sem best kæra. Góða helgi. kv.Sirrý

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 6.3.2009 kl. 17:55

17 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ásthildur og Sirrý  takk fyrir komuna...Hlakka til ad fá tig í heimsókn Sirrý mín.

Knús í kotin ykkar í noregi og íslandi

Gudrún Hauksdótttir, 7.3.2009 kl. 06:20

18 Smámynd: www.zordis.com

Bara fallegar !! Við eigum að hafa meira ljós í lífinu. Snilldar afurð íslenski lopinn, svo margt hægt að gera bara að vera nógu hugmyndaríkur.

Knús til þín og þinna lista og lífsins kona.

www.zordis.com, 7.3.2009 kl. 11:31

19 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Takk fyrir góðar móttökur og frábært að sjá það sem þú ert að gera!!!

Kær kveðja frá Als

Guðrún Þorleifs, 7.3.2009 kl. 14:50

20 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Zordís mín ullin er yndisl.Ég sá í haust einn sá flottasta brúdarkjól sem ég hef séd og var hann úr ísl. ullinni.Tunnur,tævdur  og fallegur.Tader nefnilega tad  .vera nógu hugmyndaríkur.

Gudrún mín takk sömuleidis fyrir komuna.Gaman ad fá ykkur sæmdarhjónin í heimsókn.

Knús til ykkar.

Gudrún Hauksdótttir, 7.3.2009 kl. 16:58

21 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Ædislegar seríur og frábær hønnun  gangi thér sem best og hafdu thad gott

María Guðmundsdóttir, 7.3.2009 kl. 18:49

22 Smámynd: Unnur R. H.

Hvar og hvernig get ég nálgast þessar seríur hér heima? Er alveg veik

Unnur R. H., 8.3.2009 kl. 14:15

23 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sæl Unnur mín.

Dagrún dóttir mín er milligöngumadur fyrir mig med seríurnar á íslandi.

hún er med síma 5642019  og býr í Kópavogi.

hringdu í hana og hún gefur upp allar upplýsingar.

Já seríurnar eru yndislega fallegar.

hjartanskvedja

Gudrún

Gudrún Hauksdótttir, 8.3.2009 kl. 16:14

24 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

María mín.Takk fyrir tessar fallegu seríur eru framleiddar á íslandi úr íslenskri ull.Svo fallegt.Hægt ad fá tær í mörgum litum.

Sömuleidis eigdu góda helgi .

Gudrún Hauksdótttir, 8.3.2009 kl. 16:44

25 identicon

Flottar seríur

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.3.2009 kl. 13:09

26 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk fyrir Birna mín.Tær eru ædislegar.Hafdu tad sem best.

Kvedja til tín frá Hyggestuen Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 17.3.2009 kl. 15:04

27 Smámynd: Dóra

Ekkert smá flottar dúllan mín... Skoða þetta hjá þér þegar ég kem.. já þegar það verður.. kærleikur til þín...  Dóra

Dóra, 19.3.2009 kl. 10:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband