Kig ind í dig selv- Det er dit liv det handler om.

Tad var yndislegt ad vakna í morgunn med tjódverjanum  mínum tá gátum vid drukkid morgunnkaffid saman tó klukkan væri mid nótt eda 04.Er Hann var farinn í vinnuna sína kveikti ég á öllum kertunum mínum og las eitt ljód eftir hana Unni bloggvinkonu mína. Skellti mér í góda sturtu bordadi hollann og kjarngódann morgunmat og settist vid tölvuna.Ég turfti ad svara 2 póstum og senda nokkra frá mér.Stód upp sótti mér meyra kaffi ,leit út um gluggann allt rólegt sá ad verid var ad gera hreint í athvarfinu fyrir börn sem eiga erfitt med ad búa hjá foreldrum sínum.Einn félagsrádgjafinn sem vinnur tar kemur stundum í Hyggestuen og tyggur kaffi og stundum  köku ef ég hef verid í studi og hrært í eina svona á augabragdi.Hún segir mér tví midur langann bidlista inn á tetta heimili.En svona er heimurinn tví midur.Alltaf eitthvad sem betur mætti fara.

 

Hér sit ég svona snemma morgunn og er  búin ad taka ákvördun................Vid erum öll med okkar verkefni hvort sem er á vinnustad ,á heimilinu ,gagnvart fjölskyldunni ,vinunum eda gagnvart okkur sjálfum.

Ég er med stórt verkefni sem ég ætla ad gæla vid og tekur mikinn tíma.Ég ætla ad einbeita mér ad tessu verkefni sem er fyrirtækji mitt hérna heima "Hyggestuen" og tid flest vitid um.

Ég er núna á næstu dögum ad mennta mig meyra í nuddinu og hef valid nudd med ofvirk börn.Tetta er kúrsus og beint framhald á mínu námi.

Ég ætla ad einbeita mér ad tví ad vera meyra í sambandi vid kæru vini mína hér og erlendis svo og heimili mitt og umhverfi.Heimili og umhverfi eru stadir sem eru ,eru alltaf en mis hlúd ad.Ég nýt tess ad dekra vid heimili mitt og gardinn en ekki verid alveg med tad svona í taktíkinni dags daglega undanfarid.

Ég ætla ad hlúa ad tjódverjanum mínum sem mér tykjir svo vænt um  opg vid elskum hvort annad mjög mikid.Oft er tad tví midur tannig ad vid erum til stadar en vid gleymum ad gefa frammyfir daglegar tarfir.Tetta er eitt af verkefnunum .Ég ætla ad hlúa ad mér med dekri í hollara fædi og gera mig sterkari líkamlega hlúa ad sálinni med lestri gódra bóka.Var ad kaupa eina yndislega bók ´´a dögunum sem heytir "Vær god ved dig selv" Eftie Richard Carlson.Yndisleg  bók sem allir ættu ad lesa.Ég ætla ad skoda sjálfa mig  tví tetta er mitt líf sem ég tekst  á vid og elska svo mikid.

Ég á góda fjölskyldu ,yndisleg börn,tengdabörn ,barnabörn sem elska öll ad koma til ömmu í heimsókn.Ég á dásamleg systkini og mága , mágkonu sem kallar sig alltaf tengdasystir  ég módur sem er algjör GULLMOLI.

Tetta allt gerir mig hamingjusama ."Hamingjusama" Já einmitt tad sem ég hafdi sem áramótaheit.Ég ætladi ad vera hamingjusöm.Tad er ég en tad er ekki gefid ad vera tad .Vid verdum ad hlúa ad öllum teim sem skipta okkur máli og ekki síst sjálfum okkur.

Kæru bloggvinir mínir Vid erum mörg eda kannski flest öll einhvern tímann í lífinu ad leita .Leita ad trúnni ,kannski ad veröldinni sem vid búum í ,kannski erum vid ad leita ad okkur sjálfum eda jafnvel ad einhverju sem vid ekki vitum.Ég veit ad tetta sem vid ekki vitum er medal annars  tad sem vid finnum .Vid turfum bara ad hlúa ad umhverfinu og sjálfum okkur tá finnum vid.Hef sjálf tekist á vid tad og FANN.Fann gledina sem gefur lífinu fyllingu.

 

Nú ætla ég ad segja ykkur frá tví hvernig ég fekk nafnid Jyderupdrottningin.....Hef nefnilega verid spurd ad tví einhverntímann.

Tannig var er ég flutti í tetta hverfi sá ég straks ad ég átti yndislega nágranna.Tekid var á nóti okkur  á yndislegann hátt. .Einn kom med raudvín annar med körfu med gódgæti í ,sumir budu okkur velkomin á annann hátt ,köstudu á okkur kvedju . Tetta allt voru dásamlegar móttökur.Tetta fyrsta sumar voru margir ad heimsækja okkur  frá útlöndum og var ávallt fullt hús.Eitt sinn er einn gódur nágranni okkar kom í heimsókn voru allir úti i gardi sátum vid langbord snemma morguns og nutum morgunverdarins.

Ég sat vid enda bordsins og einn var ad halda rædu.Rædan var um mig  og hann lagdi vid hlustir.Eftir ræduna segir tessi gódi vinur minn:Gudrún tú ert eins og drottning Já eins og Jyderupdrottning.Tannig fekk ég tetta nafn og var ég upp med mér ad vera  líkt vid drottningu.

Ég sagdi í upphafi bloggsins ad ég væri búin ad taka ákvördun.Ég hef tekid  ákvördun um ad hætta hérna á bloggsídum MBL.Tid bloggvinir mínir hafid gefid mér mikkla gledi ég hef bara annad verkefni núna sem er stórt og tekur alla mína krafta.Ég hef tví midur ekki verid ad gefa blogginu mínu tíma tá finnst mér ég ekki eiga vera tar inni til ad kasta einhverju  inn.Ég er ekki ad hætta vegna ykkar.ég er ad hætta vegna verkefnis á ödrum vettvangi sem tekur tíma .Ég á marga vini og nokkra persónulega vini ordid á medal ykkar .Tessum vinum langar mig ad hlúa ad og vera í sambandi vid en tad verdur gert á ödrum vettvangi en blogginu.

Mig langar ad takka sumum ykkar med nafni en geri tad ekki,tad passar ekki en ég veit ad tid vitid hver tid erud.

 

Vid skulum hafa  medal annars tetta eitt ad leidarljósi í lífinu:

"Kig ind i dig selv.     Det er dit liv det handler om.

Tad ætla ég ad gera.

Kæru bloggvinir mínir Takk fyrir góda bloggvináttu sem hefur verid mér mjög kær.

Gudrún Hauksdóttir (Jyderupdrottningin)

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 3.2.2009 kl. 07:03

2 Smámynd: www.zordis.com

Fegurð þín í orðum. Einlæg og trygg sem þú ert kveð ég þig kæra Guðrún, Jyderupdrottning! Mínar bestu kveðjur til þín í hamingjuna sem þú gælir við, námið þitt og alla sem þú elskar.

Kær kveðja með von um að þú náir á þinn viðkomustað.

www.zordis.com, 3.2.2009 kl. 07:03

3 Smámynd: Dóra

Takk fyrir allt Guðrún mín.. Fallegt bloggið þitt og þú kemst svo vel að orði... Ég skil þig vel.. Er að hugsa um að taka mér pásu.. hef bara ekki tíma í þetta og þarf líka að hlúa að sjálfum mér.. og þeim sem standa mér næst..

Verðum í bandi og takk fyrir allt bloggið .. Eigðu góðan tíma.. Heyrumst kærleikur til þín Dóra

Dóra, 3.2.2009 kl. 07:21

4 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Gangi thér sem allra allra best i thinu verkefni, á jú eftir ad sakna thin hérna á blogginu,neita thvi sko ekki. En yndislegur pistill og mikid sem vid mørg mættum tileinka okkur.

Hafdu thad sem best

María Guðmundsdóttir, 3.2.2009 kl. 07:26

5 identicon

Fallegt blogg hjá fallegri konu og njóttu bara verkefnsins sem ég efast ekkert um að þú gerir.Elsku frænka mín hafðu frábæran dag og ár sjáumst vonandi eithvað kærar kveðjur Bogga frænka

Bogga (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 07:27

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

bestu óskir til þín.

Hrönn Sigurðardóttir, 3.2.2009 kl. 08:28

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Við eigum eftir að hittast og heyrast elsku Gurra mín, það er ég alveg viss um.  Á eftir að sakna þess að kíkja hér inn í hlýjuna og notalegheitin, sem hefur verið athvarf frá erli dægurþrassins

Gangi ykkur vel og njótið lífsins

Sigrún Jónsdóttir, 3.2.2009 kl. 08:36

8 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gangi þér allt í haginn Guðrún mín, þú hefur svo sannarlega fundið hinn sanna neista hamingjunnar, það er ekki öllum gefið.  Megi allir góðir vættir vaka með þér og vernda þig og þína.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.2.2009 kl. 08:44

9 identicon

Elsu hjartans Guðrún min, það verður mikill missir af þér en sem betur fer tölum við oft saman sem að gefur mér helling. Hafðu það sem allra best í því sem að þú ert að gera

Kristin Gunnarsdottir (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 08:58

10 Smámynd: Linda litla

Elsku Guðrún mín, þó að ég sé ekki alltaf kvittandi þá fylgist ég með .

Farðu vel með þig elsku bloggvinkona og njóttu lífsins. Ég á eftir að sakna þín héðan, en ég er nú viss um að þú átt eftir að koma einhvertímann aftur, þó síðar verði.

Hafðu það gott yndislegust, bestu kærleikskveðjur og knús frá mér.

Linda litla, 3.2.2009 kl. 09:02

11 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 09:28

12 Smámynd: Brynja skordal

Gangi þér vel elsku bloggvinkona og takk fyrir allar yndislegu bloggfærslurnar þínar kannski komum við báðar inn á ný aldrei að vita knús og hafðu það ávalt sem best ljúfust

Brynja skordal, 3.2.2009 kl. 09:47

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.2.2009 kl. 09:51

14 Smámynd: Bergur Thorberg

Hlýjar kveðjur til Danmerkur. Við munum sakna þín af blogginu. Þú getur nú bloggað annað slagið? Ha? Maður verður nú að fá adressuna upp á gistingu ef maður er á ferðinni? Þú getur sent hana á thorberg@thorberg.is. Megi Guð og góðar vættir vernda þig og þína alla tíð.

Kveðja,  B. Thorberg

Bergur Thorberg, 3.2.2009 kl. 10:02

15 Smámynd:

Æ ég mun sakna þín af blogginu Guðrún mín. Notalegt að kynnast þér. Vegni þér vel í verkefnunum framundan og hamingjan heldur vonandi áfram að elta þig

, 3.2.2009 kl. 10:25

16 Smámynd: Ragnheiður

Ah og ég sem er nýbúin að bæta þér við hjá mér :(

En hafðu það sem allra best og njóttu allra þinna daga

Ragnheiður , 3.2.2009 kl. 10:29

17 identicon

Vá yndislegt blogg elsku mamma mín. Þú ert svo rík á allt og alla í kringum þig og allir sem kynnast þér verða ríkari fyrir vikið. Mér finnst þetta bara flott hjá þér, þú ert með svo spennandi verkefni í höndunum að þú átt einmitt að nota alla þína krafta í það og gefa þig að því sem gefur þér til baka.

Knús á þig, þú ert skö sönn drottning

Dagrún Fanný (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 10:34

18 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Kæra Guðrún gangi þér allt í haginn. Mér líst vel á nuddið.  Takk fyrir blpggvináttu og notalega pistlana þína.

Kær kveðja Hólmdís

Hólmdís Hjartardóttir, 3.2.2009 kl. 11:32

19 Smámynd: Dunni

Það gerir manni óneitanlega gott að lesa þessa færslu þína.

Takk fyrir að deila huga þínum með okkur.

Klemmur frá Gjerdum.

Dunni, 3.2.2009 kl. 11:50

20 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Nú er enn meiri ástæða til að koma við í Hyggestuen nafna mín. Þú ert nú meiri snúllan.

Kær kveðja frá klakafaranum

Guðrún Þorleifs, 3.2.2009 kl. 11:51

21 identicon

Vá hvað þetta blogg snerti við mér - það er svo mikil viska og sönn ást í því!!!

Guð blessi þig innilega í öllu sem þú tekur þér fyrir hendur - ég mun sakna þín!!!

Þín bloggvinkona Ása Gréta.

Ása (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 12:08

22 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Takk

Anna Ragna Alexandersdóttir, 3.2.2009 kl. 12:20

23 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Kæru bloggvinir mínir.Tid fáid mig til ad fella tár á kinn en tad er ekki af trega heldur gledi yfir ad hafa fengid ad kinnast ykkur.

Hafid hjartans takkir fyrir.

Gudrún Hauksdótttir, 3.2.2009 kl. 13:10

24 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Kæra Guðrún. 'Eg felldi líka tár þegar ég las færsluna þín.  'A eftir að sakna þin héðan af blogginu. 'Oska þér alls hins besta kæra vina, gangi þér vel í því sem þú tekur þér fyrir hendur.    Kærar kveðjur til þín og þinna.                 kv. Sirrý                                                                           

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 3.2.2009 kl. 13:48

25 Smámynd: Líney

Gangi þér sem allra  allra best með þitt Guðrún mín

Líney, 3.2.2009 kl. 15:04

26 Smámynd: Binnan

Elsku Gurra min! Takk fyrir somuleidis fyrir bloggvinattuna og kaerleikan sem thu gefur af ther i gegnum bloggid! :)

Knus fra Kanalandinu! :) 

Binnan, 3.2.2009 kl. 15:45

27 Smámynd: Auður Proppé

Yndisleg færsla Guðrún mín, ég komst við að lesa hana.  Gangi þér sem allra best í þínum nýju og dýrmætu verkefnum, takk fyrir bloggvináttuna

Auður Proppé, 3.2.2009 kl. 15:48

28 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Enntá er ég vidkvæm ad fá svona fallegar kvedjur frá ykkur kæru bloggvinir mínir.

Sara mín Vilbergs ! kannski kemur tú einn daginn og vid sláum upp sýningu á verkum tínum???tad er eittvhad sem vid skulum skoda kæra vina.

Tid öll  elsku vinir mínir takk takk.

Gudrún Hauksdótttir, 3.2.2009 kl. 17:44

29 identicon

Elsku Guðrún mín!

Ég get svo vel skilið þig, að ætla að hætta hérna á blogginu. Þetta er heilmikill tímaþjófur, ánægjulegur tímaþjófur samt og eins er það með facebook. En ef það er eitthvað sem maður ætlar að einbeita sér að, eins og þú ert að spá í með þig núna, stórt verkefni sem þú ætlar að takast á við, þá náttúrulega verður að sluffa einhverju.

En þú ert yndislegur vinur og ég á eftir að sakna þín, það hefur verið svo notalegt að koma hérna inn og lesa þessar hlýju færslur þínar, þó að skömmin ég hafi nú kannski ekki alltaf skilið eftir comment.

Sendi þér hlýjar kærleikskveðjur og bið góðan Guð um að vera með þér og þínum.

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 3.2.2009 kl. 18:13

30 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk elsku vina.Túsund takkir.

Gudrún Hauksdótttir, 3.2.2009 kl. 18:19

31 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hæ elsku vinkona. Var að senda þér svar. Var ekki með tölvu síðustu daga. Met ákvörðun þína en ætla mér að heimsækja ykkur næsta sumar, ef úr rætist og við komumst út, þú mátt senda mér adressu og símanúmer í meili bella@simnet.is

kærleikskveðja og hamingjuóskir með lífið og tilveruna.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.2.2009 kl. 22:03

32 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Líst vel á tad .

Kvedja

Gudrún Hauksdótttir, 4.2.2009 kl. 09:44

33 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Æi leiðinlegt að þú ætlar að hætta að blogga. Færslurnar þínar eru oft svo upplífgandi og athugasemdirnar þínar fallegar. Ég á eftir að sakna þín af blogginu. P.s. lestu Leyndarmálið :) Þetta er rétti tíminn...

Kristín Guðbjörg Snæland, 4.2.2009 kl. 11:17

34 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Þar sem að ég hef verið meira og minna tölvulaus, þá hef ég ekki verið í sambandi við umheiminn, leiðinlegt ef að þú ert að hætta hér á blogginu, en það er mikill tímaþjófur, en samt er stundum gaman að þessu. Óska þér alls góðs í framtíðinni, kannski kemur þú aftur til okkar, og þá ertu ævinlega velkomin.

Heiður Helgadóttir, 4.2.2009 kl. 16:12

35 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ég einfaldlega elska þig

Heiða Þórðar, 4.2.2009 kl. 23:23

36 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Anna Ragna Alexandersdóttir, 5.2.2009 kl. 19:59

37 Smámynd: Hjóla-Hrönn

Ég tek kannski upp nafnið Hjóladrottningin þér til heiðurs

En maður er kannski ekki nægilega virðulegur á Byko-hjóli í flísfötum úr Rúmfatalagernum.

Lifðu heil og gangi þér vel í verkefnum þínum framundan.

Hjóla-Hrönn, 6.2.2009 kl. 17:08

38 Smámynd: Líney

Takk  fyrir góðar móttökur mín kæra æðislegt að sjá bloggvinina í eigin persónu er búin að redda   þú veist græju,takk samt fyrir að bjóða fram aðstoð þína...Var loks að komast í netsamband núna og komin yfir á jótland

Líney, 7.2.2009 kl. 20:25

39 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Elsku vinir mínir.

Takka ykkur fyrir kærar kvedjur sem ilja mér mikid og gledja um leid.

Hjartanskvedjur frá mér til ykkar allra.

HJólahrönn (hjóladrottningin) Tad skiptir engu hverju tú klædist kæra vina ,Tad er hvad býr í hjarta tínu og tú ert mjög verdug.)Ég hef tad gott og er ad vinna ad mínum verkefnum.Gengur hægt en vel.

Stórt fadmlag til ykkar.

Gudrún Hauksdótttir, 8.2.2009 kl. 07:39

40 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Guðrun min, ég var buin að  kvitta hjá þér en hun ekki komið. Þú ert svo yndisleg manneskja, það er yndislegt að þekkja þig og er ég heppin að geta haldið vináttu við þig áfram  yndislega og góða kona. Kærleiksknus

Kristín Gunnarsdóttir, 8.2.2009 kl. 16:20

41 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Takk sömuleiðis :):):) .. og takk fyrir þessa hrífandi færslu. Gangi þér vel :)

Hólmgeir Karlsson, 10.2.2009 kl. 19:20

42 Smámynd: Hulla Dan

Þú ert æði og ég er ekkert smá fegin að hafa þig á fésinu mínu... Þá missir maður þig ekki alveg

Hulla Dan, 11.2.2009 kl. 10:21

43 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

leitt að heyra þetta, jyderupdrottning, þá sjaldan sem ég er hérna er svo notalegt að komast í værðina þína. en ég skil, mjög vel !!!

við eigum eftir að sjást.

KærleiksLjós frá mér

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 12.2.2009 kl. 15:46

44 Smámynd: Unnur R. H.

Þú ert alveg yndisleg

Unnur R. H., 14.2.2009 kl. 09:38

45 identicon

Kæra Guðrún. Þetta var yndislegur, skemmtilegur og fróðlegur lestur. Mér þykir leitt að þú skulir vera að hætta, loks þegar ég rekst á þig. Svona er lífið. Mér sýnist þú vera svo jákvæð og gera það sem þig langar í lífinu. Það eru forréttindi. Námið þitt er áhugavert, nudd fyrir ofvirk börn. Yngsta barnið mitt er 5 ára strákur og er ofvirkur. Greindist í haust. Ég vona svo sannarlega að þér gangi vel en vonandi hendir þú inn einni og einni færslu. Þakka þér svo aftur að skrifa í gestabókina mína. Mér þótti vænt um það og orðin þín. Ég kvittaði að sjálfsögðu líka í þina bók. Gangi þér sérstaklega vel Guðrún.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 14.2.2009 kl. 22:15

46 identicon

Kæra Guðrún.  Bestu þakkir fyrir falleg kveðjuorð.  Ég gleðst yfir ákvörðun þinni og í pistlinum segirðu svo margt fallegt og mikilvægt eins og svo oft.

Ég vinn mikið með bæði ofvirka unglinga og þá sem eru með athyglisbrest.  Það gefur mér mikið í lífinu og mikið óskaplega þykir mér vænt um þetta fólk og ég ber jafnframt mikla virðingu fyrir því.  Ég efast ekki um að þú eigir eftir að deila með þér þessu námi þínu í nánustu framtíð, að margir eigi eftir að njóta góðs af því.

Þakka þér svo falleg orð í minn garð, fyrir vináttuna hér.  Mínar bestu óskir og fallegar kveðjur til þín.

Unnur Sólrún (IP-tala skráð) 15.2.2009 kl. 14:14

47 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Stína mín,Hólmgeir,Hulla mín,Steina mín,Unnur mín,Einar sem ég hefdi viljad kinnast fyrr á blogginu,Unnur Sólrún góda kona.

Takk fyrir falleg ord til mín sem ég er svo hrærd yfir.Hver veit nema ég setji inn eina og eina færslu vid tækjifæri.Sjáum til med tad.

Hjartanskvedjur til ykkar allra og takk fyrir trygga bloggvináttu.

Gudrún Hauksdótttir, 17.2.2009 kl. 08:34

48 identicon

Hæ og takk fyrir góð kynni - og gangi þér ofsalega vel með nýja verkefnið ;)

hef "hyggestuen" í huga ef mér skyldi detta í hug að skreppa frá kreppunni (sem er ekki enn orðið huglegt ástand sem betur fer

knús og kossar og takk fyrir allt sem ég hef lesið frá þér

Martha Elena Laxdal (IP-tala skráð) 18.2.2009 kl. 04:02

49 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Martha mín .Takk fyrir falleg ord.Og vertu ávallt velkomin í Hyggestuen.

Knús til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 23.2.2009 kl. 05:52

50 Smámynd: www.zordis.com

Knús í bæ ...

www.zordis.com, 24.2.2009 kl. 15:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband