Hera tú varst lang flottust.

Hera tú varst Lang flottust og hefdi ég viljad sjá tig komast áfram ï söngvakeppni sjónvarpsins hérna í danmörku.

En tví midur. Tessi flotti náungi  hérna Niels Brinck med sitt ágæta  lag

Belive agen vann keppnina.

Hera söng med sinni áhrifaríku og flottu rödd og med henni hreyf hún med sér allann tilfinningarskalla mannsins. Hafdi umrædan í fjölmidlum verid á tá leid ad Hera ynni keppnina.En raunin vard önnur.Hera  vard  númer tvö og er ég ósátt.

Hera mér fannst tú lang lang flottust.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 31.1.2009 kl. 22:29

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Jónína takk fyrir innlitid og kvedjuna.

Gudrún Hauksdótttir, 31.1.2009 kl. 22:36

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Við sáum Heru framlag hér heima í kvöld og hún var rosaflott

Sigrún Jónsdóttir, 31.1.2009 kl. 22:54

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gódir hjá RUV. Já hún var stórkostleg.

Gudrún Hauksdótttir, 31.1.2009 kl. 23:07

5 Smámynd: www.zordis.com

Hera er glæsileg söngkona en ég hef því miður ekki heyrt lagið hennar ....

www.zordis.com, 1.2.2009 kl. 00:25

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Hún stód sig frábærlega vel  mér fannst reyndar lagid sem vann lika mjøg flott, soldid ødruvisi júrólag en madur á ad venjast thannig.

Hafdu gódan sunnudag Gudrún

María Guðmundsdóttir, 1.2.2009 kl. 08:29

7 identicon

Hún var alveg mögnuð, hún Hera Björk! Lagið var alveg yfirgengilega flott og hún er alveg súpergóð söngkona.

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 1.2.2009 kl. 11:17

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Zordís mín Já hún er gód.

María: Niels var mjög gódur og danirnir gáfu honum flestu stigin.Hera er súper trúper og hefdi heillad rússanna engin ´spurning.

Ásdís : Hera ..Hún er med svo tæra og sterka rödd skil bara ekki danann.

Knús á ykkur elskulegustu.

Gudrún Hauksdótttir, 1.2.2009 kl. 12:58

9 Smámynd: Ragnheiður

Við fengum að sjá hana hér á Íslandi og hún var flott stelpan, við að vísu heyrðum ekki hitt lagið sem var í 2ja laga úrslitum.

Ragnheiður , 1.2.2009 kl. 13:03

10 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ragnheidur mín :Hún var stórkostleg og madur var med gæsahúd af hrifningu.Niels sem vann var bara nokkud gódur líka

KNús til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 1.2.2009 kl. 13:49

11 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Halló búum við ekki á sömu plánetu, eða er ég á mars eða venus. Hvað eruð þið að tala um er í noregi og hélt é fylgdist nokkuð vel með,, en hver er Hera og hvað er þetta sem allir vita um en ég frétti aldrei. Og svo klipptu þeir á útsendinguna  á silfrinu. 'Eg hætt að skilja neitt.   Góðan sunnudagseftirmiddag til þín kæra

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 1.2.2009 kl. 15:31

12 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sko elsku vina...Her Björk var ad keppa fyrir danmörk í söngvakeppninni.Hún var bara svoa flott.

Ég veit aftur ekki neitt um Silfrid.Tar er ég ekki med á nótunum.

Hjartanskvedja til tín elsku Sirrí

Gudrún Hauksdótttir, 1.2.2009 kl. 15:45

13 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Takk Guðrún fyrir að upplýsa mig um þetta elska min.. Hélt í alvöru að ég væri búin að týna sjálfri mér.. Já Hera er sem  sagt sönkona 'Islensk, ætli við séum skyldar ég kann líka að syngja eða var það ekki    Nei nei Guðrún mín það var bara meiri svona slæmar raunveruleikahryllingur í Sifrinu sem allir sáu en engin vildi viðurkenna. Ekkert sem ég ekki vissi fyrir og bara endurtekning á öðru . Bara farin að taka það pesónulega  þegar netsambandið dettur út í sveitinni knús til Dk. úr blíðunni í Norge

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 1.2.2009 kl. 16:05

14 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hera var hrikalega gód eins og alltaf.Og ég er viss um ad tid erud frænkur,tad er engin spurning.Madur er komin med svona nettann áhugaleysis syndrom til stjórnmálanna á íslandi.

Madur verdur svona Palli einn í heiminum tegar netid dettur út ...Tekkji tilfinninguna .

Knus til tín og áfram Króatía(Í hanboltanum sko)

Gudrún Hauksdótttir, 1.2.2009 kl. 16:45

15 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Nei Guðrún mín við erum sjálfsagt ekkert skildar.        'Eg held mig bara við Palla.  Hér var það Chelsi sem tapaði fyrir liverpol.  Allt dómaranum að kenna.. Dagurinn eyðilagður geturuðu ýmindað þér lundarfarið er á þessum bæ.  Fer bara að taka til í skápunum hjá mér   knús til þín ljúfa

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 1.2.2009 kl. 19:46

16 Smámynd: Áslaug Sigurjónsdóttir

Alla vega það sem ég sá í sjónvarpinu, þá greip ég lagið og fann það koma við mig.  Hún er með alveg feiknigóða rödd þessi kona frá Ólafsfirði.

Áslaug Sigurjónsdóttir, 1.2.2009 kl. 21:31

17 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sirrí mín.Halltu tig bara vid Palla(Pál Òskar)Hann er nefnilega frændi minn sko.....

Já skil tetta med tapid.Fólkid mitt mikid fótboltafólk. I know.

Áslaug .Velkomin aftur. Já lagid var nefnilega svo grípandi.Og röddin nátturulega svaka flott.

Knús til ykkar

Gudrún Hauksdótttir, 2.2.2009 kl. 08:10

18 Smámynd: Tiger

Ég er alveg sammála þér - Hera er glæsileg og hefði sannarlega átt að taka fyrsta sætið. En svona er lífið - og branzinn - kemur alltaf á óvart hvað poppar upp þegar allt er yfirstaðið.

Kisskiss ..

Tiger, 2.2.2009 kl. 14:59

19 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já hún var rosalega flott og hún er líka svo mikill karakter hún Hera Björk.  Við getum verið stolt af henni.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 3.2.2009 kl. 08:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband