Á döfinni

Vedrid hefur ekki verid neitt spennandi hérna undanfarinn mánud.Mikil frost ,snjór og vindur.

Er svosem ekki ad kvarta en tad er bara tannig ad húsin hérna í Dk eru alls ekki eins vel byggd og eins vel einangrud og t.d. á Íslandi.

Tá koma lopapeysurnar og ullarsokkarnir ad gódum notum .

Tjódverjinn minn er einn mesti lopapeysu FAN sem ég veit um.Í hvert skipti er vid heimsækjum Ísland kaupir hann sér eina fallega peysu og á nú tegar nokkrar  og mjög fallegar.

Jæja  í kuldanum er gott ad hafa verkefni heimavid og geta klárad og skipuleggja tau hérna á stadnum.Finnst ég svo heppin ad vera í tessari stödu í lífinu.

Hér er mikid ad gerast.Núna á næsta leiti er helgardvöl fyrir konur  med léttu ,hollu og skemmtilegu ívafi.

Tad eru margir búnir ad melda sig  á fyrstu helgina  svo vid erum búin ad setja fleyrri helgar af stad.

Vid erum med nýja heimasídu í bígerd um Hyggestuen og mikid af skemmtilegum vörum  ad koma í hús.

Allt er tetta svo skemmtilegt og gefur mér mikkla gledi í hjarta.

Tad er kannski eina vid tad ad hafa dekrid svona heima hjá sér tá er madur ekki ad fara eins mikid á medal fólks utan heimilisins....

En tad bídur betri tíma.

Nú er bara ad vona ad vedrid fari ad verda betra hérna á Danaveldi svo vid getum notid útiverunnar meyra.Alla vega vid kuldaskræfurnar ......

Eigid gódann dag vinir mínir og hjartanskvedja frá Hyggestuen:)

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hjartanskveðja til þín líka duglega kona

Jónína Dúadóttir, 18.1.2010 kl. 15:44

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Æ ég vildi að ég bara gæti komið til þín og gleymt öllu mínu amstri og virkilega bara gleymt mér í hyggestuen.  En lífið bara heldur áfram í sama gamla forminu elskuleg mín. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 18.1.2010 kl. 17:00

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ninna mín.Takk fyrir kvedjuna

Gudrún Hauksdótttir, 18.1.2010 kl. 17:20

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

KOma tímar og koma rád elskulega Ásthildur...Vildi alveg geta gefid tér hlýtt fadmlag

Tú átt eftir ad koma einn daginn.Kannski  er tú heimsækjir systir tína .Tá verdur sko kaffi á könnunni:).

Knús til tín

Gudrún Hauksdótttir, 18.1.2010 kl. 17:22

5 Smámynd:

Notalegt   Góðar kveðjur til ykkar í Hyggestuen.

, 18.1.2010 kl. 19:47

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk kæra Dagný

Kvedja til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 19.1.2010 kl. 10:24

7 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Knúsíkrúttílíusarkveðja til þín dúllan mín.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.1.2010 kl. 17:58

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk fyrri svona sæta kvedju Ásdís mín

Gudrún Hauksdótttir, 21.1.2010 kl. 10:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband