Seint og um sidir kemur kvedja

Sæl öll sömul kæru bloggvinir minir.

Langar ad senda sma jolakvedju.Er stödd ennta a klakanum goda vid gott yfirlæti svo ekki se meyra sagt.Timinn hefur verid yndislegur med fjölskyldunni minni.Litil ömmustelpa kom i heiminn i november sem ber nu nafnid Hrafnhildur Sara.dasamleg nöfn sem fara stulkunni afar vel.

november_2_247.jpg

 

 

Tetta er fimmta ömmubarnid mitt svo tid sjaid hvad eg er ordin svakalega rik.

 

 

 

Er madur ekki flott nokkra tima gömul.

Sendi ykkur vinir minir kvedju ætla ad skrifa adeins meyra um islandsförina er eg kem heim til jyderup.A medan,hafid tad gott med fjölskyldu ykkar.

Sendi ykkur og fjölskyldum ykkar bestu oksir um gledileg jol sem vid skulum njota i fridi og ro.

 

 

Stort fadmlag til ykkar.

 

 

 

 

 

 

    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Yndislegt að heira frá þér Guðrún mín. Hafðu það gott. Kærleikur til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 17.12.2008 kl. 09:37

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Til hamingju með litlu prinsessuna!  Njóttu samveru með fjölskyldu og vinum Guðrún mín.

Ía Jóhannsdóttir, 17.12.2008 kl. 10:42

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með litlu Hrafnhildi Söru.  Vona að þú hafir notið dvalarinnar. Sjáumst við betra tækifæri Gurra mín.  Bestu kveðjur

Sigrún Jónsdóttir, 17.12.2008 kl. 11:43

4 Smámynd: Líney

Njóttu  dvalarinnar og  innilega til hamingju með   litlu prinsessuna

Líney, 17.12.2008 kl. 12:24

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég er enn á leið í bæinn, ekki búin að gefa upp vonina með að við hittumst, nú stefnum við á laugardaginn.  Kvefið er okkur lifandi að drepa.  Innilega til hamingju með litlu fallegu stúllkuna ykkar.  kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 17.12.2008 kl. 13:21

6 Smámynd: María Guðmundsdóttir

til hamingju med thessa fallegu ømmustelpu

María Guðmundsdóttir, 17.12.2008 kl. 17:33

7 identicon

Sæl Guðrún mín!

Sendi á þig risastórt faðmlag og innilegar hamingjuóskir með litlu ömmustelpuna.

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 17:46

8 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Gleðileg jól mín kæra

Kristborg Ingibergsdóttir, 18.12.2008 kl. 01:07

9 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Til hamingju með ömmustelpuna. Hún er voðalega sæt. Hafðu það gott með fjölskyldunni.

Kristín Guðbjörg Snæland, 18.12.2008 kl. 09:20

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Til hamingju

Hólmdís Hjartardóttir, 18.12.2008 kl. 13:26

11 Smámynd: Hjóla-Hrönn

Til hamingju með litlu ömmu-snótina

Vona að dvölin á Íslandi verði ánægjuleg.  Alltaf gaman að hitta fjölskylduna eftir langan aðskilnað.

Hjóla-Hrönn, 18.12.2008 kl. 15:08

12 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Til hamingju með þessa fallegu ömmu stelpu . Gullfallegt nafn. Kveðja.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 19.12.2008 kl. 14:06

13 identicon

Til hamingju Gurra mín með yndislegu ömmubarnið Hrafnhildi Söru. Alveg yndisleg stúlka sem hún Lilja á. Hlakka til að heyra betur frá þér. Anton kom heim á miðvikudaginn voðalega kátur og hress. Kveðja af Skaganum

Anna Bjarnad (IP-tala skráð) 20.12.2008 kl. 01:07

14 Smámynd: www.zordis.com

Til hamingju með litlu fallegu Hrafnhildi Söru, hún er yndisleg og falleg!

NJóttu samveru fjölskyldunnar og vetrarríkissins á Íslandi.

www.zordis.com, 20.12.2008 kl. 09:13

15 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

hjartanlega til hamingju með fallegt barnabarn !

Jólakram frá mér

Steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 20.12.2008 kl. 20:44

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elsku Guðrún nafna mín hjartanlega til hamingju með þessa yndislegu
Hrafnhildi Söru. Já þú ert rík elskan og bara gaman að heyra í þér
Gleðileg jól til þín og þinna.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.12.2008 kl. 17:38

17 identicon

Góða ferð heim elsku mamma min og takk fyrir yndislegan tima, það er ekkert smá mikið sem við náðum að áorka þo tíminn líði hratt...

Takk fyrir alla hjálpina með allt

knús

þín dóttir

Dagrún Fanný (IP-tala skráð) 21.12.2008 kl. 20:50

18 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Kæru bloggvinir mínir...

Takk fyrr öll kommentin finnst tid öll frábær ad kommenta hjá mér tó svo ég sé nánast ekki neitt hérna innium tessar mundir.Hjartans takkir.

Dagrún mín.´Ég er svo ánægd med ferdina og finnst ég hafa fengid svo mikid út úr henni med ykkur systrum og fjölskyldum.

Sömuleidis takk fyrir samveruna tid gerdud svo mikid fyrir mig.

Túsund kossar.

Gudrún Hauksdótttir, 22.12.2008 kl. 19:30

19 Smámynd: Dóra

Gleðilegt jól Guðrún mín og takk fyrir kynnin á árinu ... Fallegt barnabarn sem þú hefur fengið til hamingju með það.. Megir þú og þín fjölskylda eiga góð og friðsæl jól.. Kærleikur og friður til þín Jólakveðja Dóra Esbjerg

Dóra, 23.12.2008 kl. 09:51

20 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Elsku Guðrún, mér þykir svo leitt að hafa ekki getað hitt þig. Vonandi kem ég til Danmerkur í sumar og get þá heimsótt þig.  Hafðu það sem allra best kæra vinkona og gleðileg jól til þín og þinna.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.12.2008 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband