Fædingartunglyndi karla

Tad er engin spurning um tad ad karlar fái tunglindi eins og konur  eftir ad börn teirra komi í heiminn....

Hvar er konan mín  sem dekrar alltaf vid mig? ...Hvad er hún ad gera med barnid alltaf í fanginu ?

Er tad alveg naudsynlegt ad  gefa svona oft brjóst???

Er tetta ekki eithvad sem vid öll könnumst vid?Smile

Eigid gódann dagHeart


mbl.is Litið framhjá fæðingarþunglyndi karla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

ég held að minn fyrrverandi hafi orðið afbrýðissamur út í athyglina sem börin fengu

Hólmdís Hjartardóttir, 11.6.2008 kl. 09:25

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já okkur midar áfram engin spurning.....bara frekar hægt

Hólmdís:Ég held ad margir tjáist af tunglyndi eftir ad fá börn í tenann heim ,eda flokkast tetta kannski undir afbrydisemi???

Gudrún Hauksdótttir, 11.6.2008 kl. 09:48

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Takk fyrir boðið, sendi beiðni 

Ásdís Sigurðardóttir, 11.6.2008 kl. 11:37

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Tölvan sendir ekki beiðni, vilt þú prófa hjá þér??

Ásdís Sigurðardóttir, 11.6.2008 kl. 11:39

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ég er svo óklár á tetta ,kann bara ekki ad senda beidni.

kv

Gudrún Hauksdótttir, 11.6.2008 kl. 12:00

6 Smámynd: Halldóra Hannesdóttir

Innlitskvitt á þig kæra Gurra

Halldóra Hannesdóttir, 11.6.2008 kl. 23:09

7 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ásdís  velkomin í hóp minn bloggvina.Hlakka til a deiga bloggsamskipti vid tig.En hvernig bídur madur?Kann ekki á tad .

Gudrún Hauksdótttir, 12.6.2008 kl. 05:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband