Mikid í uppáhaldi í gegnum árin

Paul Newman hefur verid ástsæll leikari í gegnum tídina ...Eiginlega sá lang flottasti finnst mérCool ,med sitt sjarmerandi brosSmile
mbl.is Paul Newman við dauðans dyr?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda litla

Já man eftir mörgum myndum með honum, var góður leikari (segi var af því að ég man ekki eftir neinni nýrri mynd).

"Hann liggur á Sloan-Kettering-krabbameinsmiðstöðinni í New York þar sem færustu læknar Bandaríkjanna freista þess að bjarga lífi þessa fræga leikara"

 Skil þetta ekki, af hverju eru færustu læknarnir bara til að bjarga lífi fræga fólkssins ?? Er meiri ástæða til þess að fræga fólkið lifi lengur en við hin ??

Hafðu það gott.

Linda litla, 10.6.2008 kl. 09:15

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gód spurning

Gudrún Hauksdótttir, 10.6.2008 kl. 09:17

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

En skyldi tad vera vegna peninganna???????

Gudrún Hauksdótttir, 10.6.2008 kl. 09:18

4 identicon

Já Pau er góður leikari, góður maður.

Ég er fótbolta - bulla þessa dagana, það er bara veisla í sjónvarpinu, sýna leikina frá EM - æði.

Veðrið búið að vera mjög gott þessa dagana, vona á að það verði áfram enda sumarið að koma á Íslandi frá og með morgundeginum

Búin að ákveða að ég verð á ferðinni í Danmark í ágúst, Anton fer á skóla í Sönderborg og ég ætla að fylgja honum þangað, byrjar 13. ágúst nk.

Hafðið það sem allra best þar til næst.

Kveðja af Skaganum 

Anna Bja (IP-tala skráð) 10.6.2008 kl. 18:32

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Frábært Anna mín hér er líka fylgst med boltanum  audvitad.adalega Thomas samt.Frábært a dhann se a dfar atil Sønderborg tar hef ég oft komid.fallegur bær.Tú kemur vid mín kæra...Hér er ad kólna og verdur rigning næstu daga

Knús á tig.

Gudrún Hauksdótttir, 10.6.2008 kl. 18:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband