Stödvun krónunnar

Ég er bara ad velta fyrir mér hvort tad hefdi breytt einhverju ef krónan hefdi verid stödvud fyrir 6-8 mánudum...

Ég hefdi allavega fengid hærri prósentu af laununum mínum yfirfærd tar sem ég bý í útlandi á launum frá íslandi.

Eigid gódann dag.


mbl.is Fastgengisstefna tekin upp eftir sjö ára hlé
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

Risaknús til þín

Líney, 8.10.2008 kl. 10:08

2 Smámynd: Ragna Jóhanna Magnúsdóttir

Kvitta innlit

Ragna Jóhanna Magnúsdóttir , 8.10.2008 kl. 10:51

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Elsku Gurra mín, hvað eigum við að gera

Kristín Gunnarsdóttir, 8.10.2008 kl. 13:45

4 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Eigðu góðan dag :o)

Kristborg Ingibergsdóttir, 8.10.2008 kl. 16:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband