Notkun korta erlendis

Geta túristar sem staddir eru í útlöndum  tá notad kortin sín?

Tad voru gestir hérna á gistheimilinu hjá mér fyrir 2 vikum.Tau voru stödd i køben einn daginn og allt lokad .Ekkert hægt ad taka út danskar krónur á kreditkort eda debetkort hvernig sem tau litu út ,gull,silfur eda platíum.

Med ólíkindum ad fólk fái ekki einu sinn einhverja advörun um tetta.


mbl.is Viðskipti milli landa verða tryggð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Hrönn Þrastardóttir

Eg aetladi ad na mer i  pening i gaer en tad gekk nu aldeilis ekki. Mer var sagt ad  her fengi eg ekki kr...dollar, eina sem HSBC  gat gert  var ad benda mer a ad hafa samband vid bankann minn a Islandi ...

er bankinn minn til ennta???

knus a tig Gurran min

Margrét Hrönn Þrastardóttir, 9.10.2008 kl. 03:16

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Já þetta var sama sagan alls staðar og ef fólk komst í gegn var heimildin sú sama á öll kort.  Ekki gott að vera ísl. ferðamaður í dag hvar sem er í heiminum.

Ía Jóhannsdóttir, 9.10.2008 kl. 08:31

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Gurra mín, maður á allavega ekki að nota ísl vísa eins og ástandið er

Kristín Gunnarsdóttir, 9.10.2008 kl. 09:28

4 Smámynd: lady

býrðu í Danmörku,ef svo er þá vona ég að allt gangi vel hjá þér og bið líka fyrir okkur hérna heima,sendi innilega góða helgi framundan ,og takk fyrir kveðjuna kv Ólöf

lady, 9.10.2008 kl. 12:09

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Magga mín og tú ert í Hong Kong... Kvedja á fólkid titt tar.

Ía. Já hugsadu ter´hvad skildi tjódarbúid missa mikil gjaldeyris vidskipti  med tessu tá á ég núna vid Danmörku.

Kristín mín: madur segir audvitad ekki fólki ad nota ekki kortin sín tegar tad er á ferdalagi ..tad er fólkid sjálfrátt um .En tad er alveg rétt tad er allt of dýrt.

Lady: Já ég bý í danmörku .takk fyrir kvedjuna  og góda helgi ´líka til tín.

Fadmlag á ykkur elsku snúllurnar mínar.

Gudrún Hauksdótttir, 9.10.2008 kl. 12:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband