Gallery,Facebook og svo koma jólin.

Enn og aftur kemur yfir mig tessi ró ...Tad er svo skrítid ég finn fyrir henni um leid og ég opna augun .Tó klukkan hafi adeins verid 5 er ég vaknadi tá var ég tilbúin ad fara á fætur,ekki eins og eithvad bidi mín,nei heldur eins og mig langadi ad njóta dagsins lengur.

Eftir upprifjun á draumi næturinnar sem var um ferdalag til afríku med mágkonu minni og einhverjum börnum, fórum húsavillt í LUderitz (sem er í namibíu).Vorum búin ad koma okkur fyrir er vid er vid uppgvötudum tad.  Steingerdur systir mín sem eitt sinn bjó tarna úti ætladi ad lána okkur húsid sitt í viku tíma á medan hún var á íslandi.Farid var í ad leita ad rétta húsinu vid hestredestrazze tad hét gatan í draumnum.Hittum vid eldri konu sem vid spurdum til vegar hún leit á skartid hjá mágkonu minni og sagdi okkur frá tví ad hún gæti aldrey fengid sitt skart til ad líta svona flott út.Tá sagdi Margret mágkona mín:Eg skal bara koma og sýna tér hvernig tú gerir tad.

Hver kann ad ráda drauma????

Ég gekk nidur setti kaffikönnuna í gang og kveikti á kertunum mínum.....Heyrdi í Birni,hárlausa hundinum hans Bo sem elskar mig gegnum magann.Hann langar ad koma framm heyrir í mér tó hljótt fari.

Vedrid hefur verid svo gott undanfarna mánudi  dásamlegt haust med sól og styllu.Nú er frekar grátt en tó 10 stiga hiti á daginn og 5 á næturnar..Hvad er hægt ad hafa tad betra vedurlega séd.

Ég hringdi í konu á íslandi í gær og bad hana ad prjóna nokkrar lopapeysur fyrir mig ég ætla ad selja tær hérna í Gallerýinu hjá mér  sem vonandi verdur brádum stærra og skemmtilegra. Nú eru  eingöngu málverk og nokkrar barna lopapeysur sem Sigga systir mín hefur prjónad og sent mér.Ætla ad leggja svolítid í tetta Gallery og gera tad listaukandi fyrir kúnnann en ekki tó fyrr en ég kem frá íslandi tar sem ég ætla ad eida 4 vikum med fólkinu mínu.

Ef tid erud hérna í Dk og hafid eithvad skemmtilegt ad selja sem minnir á ísland tá endilega hafid samband. gudanm@hotmail.com

Ég fór til Holbæk í gær og keypti nokkrar jólagjafir fyrir barnabörnin mín.Mér finnst Holbæk alltaf svo skemmtilegur bær.Væri alveg til í ad búa  tar.Hef reyndar sagt ykkur tad ádur.

Ég útbjó á dögunum Facebook  sem ekki er í frásögu færandi nema fyrir tad hvad er mikid af fólki tar inni sem madur kannast vid.Ég hef reyndar ekki fundid marga á mínum aldri en unga fólkid sem ég hef haft tengingu vid gegnum börnin mín eru ÔLL tarna inni.

Tad er bara nokkud skemmtilegt ad vera tarna inni tó ekki eins í bloggheiminum.....

Dagurinn í dag verdur svona med hefdbundnu snidi.Nudd í morgunsárid 2 kúnnar fyrir hádegi svo er farid í ad skoda jóladótid og finna hvar hvad á ad vera.Nú er ég med 200m2 stærra hús en ádur til ad skreyta  svo tetta verdur bara enntá skemmtielgra.Fer med Jasmine út í Viskinge ad heyra um bílinn minn.Ætla ad vera á blogginu ,Hringji í elsku mömmu mína eins og ég geri svona annanhvern dag.Spjalla vid dætur mínar á msn eins og ég geri daglega og stundum mörgu sinnum á dag.Ég ætla líka vonandi til Svebølle ad hitta eina konu sem hefur verid ad hringja undanfarid og bydja mig ad kíkja í heimsókn var med tad á planinu i dag vonandi næ ég tví enda er ég ad taka daginn snemma.Svo er ad huga ad kvöldmat...Tad er spurning.Í kvöld verdur svo bara skodad sjónvarpid og slappad af.

Ég ætla ad vera búin ad setja upp jólin ádur en ég fer til íslands tví er ég kem heim aftur tá eru jólin sest ad og húsid fullt af fólki sem ætlar ad njóta jólanna med okkur.

Ætla ad sækja mér morgunmatinn og njóta hans vid kertaljósin og tögnina sem hér ríkir.Tó ég búi vid adalgötuna tá er ég med sérlega tétta glugga svo ég heyri alls ekki í umferdinni fyrir utan.

Morgunmaturinn stendur af 2 ristabraudsneidar med osti ,smá A38,sem er ab mjólk,Vínber ,ávaxtasafi og kaffi.Audvitad lýsispillur tví nú á ég ekki ísl. lýsi en tad stendur til bóta.

Ég elska ad sitja vid morgunverdarbordid og njóta tess ad borda morgunmatinn og lesa kannski nýja BO Bedre bladid sem Thomas gaf mér í gær.

Eigid gódann dag bloggvinir mínir og allir hinir líka.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Megi dagurinn hjá þér verða jafn góður og allt bendir til hjá þér mín kæra.

Knús á linuna

Helga skjol, 5.11.2008 kl. 06:40

2 Smámynd: Ragna Jóhanna Magnúsdóttir

Óskir um góðan dag yfir til Danaveldis héðan að vestan

Ragna Jóhanna Magnúsdóttir , 5.11.2008 kl. 08:51

3 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Góðar óskir inn í góðan dag  

Guðrún Þorleifs, 5.11.2008 kl. 09:01

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

og það er líka ró yfir þessari bloggfærslu.

Eigðu virkilega góðan dag og haltu áfram að njóta þess að vera til.

Jóna Á. Gísladóttir, 5.11.2008 kl. 09:37

5 Smámynd: Dóra

Takk fyrir spjallið Guðrún mín .. Já merkilegur draumurinn þinn.   Held að það sé búið að ráða hann ..  lítill heimur að ég og Steingerður erum bara gamlar skólasystur úr Víghól... 

Og ég tíður gestur á heimili foreldra þinna það árið...

Sé að þú átt eftir að njóta dagsins en passaðu nú upp á bakið á þér það er sko ekki aftur gefið ef það klikkar veit það sko sjálf því ég steig varla í fæturnar hér í 2 ár á meðan ég beið eftir aðgerð..

Njótum hvers augnablik sem lífið gefur okkur.. Því dagurinn í dag kemur ekki aftur..

Risaknús til þín og þinna kveðja Dóra Esbjerg Dk

Dóra, 5.11.2008 kl. 10:14

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Þú ert bara yndisleg Guðrún mín, altaf svo jákvæð. Meigi dagurinn verða þér ánægjulegur.

Risa faðmlag til þín

Kristín Gunnarsdóttir, 5.11.2008 kl. 10:35

7 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Greinilega er nóg að gera á stóru heimili, alltaf er nú gaman að skreyta hjá sér fyrir jólin, ég geri ekki mikið á mínu piparkellingar heimili, þar sem að ég verð ekki heima yfir jólin, en nokkrir jólasveinar fá að yfirgefa kassana sína og fá frískt loft.

Eigðu góðan dag mín kæra

Heiður Helgadóttir, 5.11.2008 kl. 10:53

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Njóttu dagsins og kyrrðarinnar.  Hér er næstum ..vorveður" 

Ía Jóhannsdóttir, 5.11.2008 kl. 10:58

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nafna mín þú finnur friðin best á morgnana eins og ég, veit ekkert yndislegra en að koma snemma framm og njóta þess sem hér inni býr, þá eru áhrifin sterkust.
Ljós og gleði í daginn þinn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.11.2008 kl. 11:17

10 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 11:19

11 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 5.11.2008 kl. 11:32

12 identicon

Stórt knús inn í daginn þinn, kæra vinkona

Hafðu það gott, kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 11:44

13 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk Helga mín sömuleidis.

 Ragna mín knús í Víkina.

Nafna mín í Als.Takk gódar óskir líka til tín.

Jóna mín takk elskuleg og sömuleidis.

Knús til ykkar allra

Gudrún Hauksdótttir, 5.11.2008 kl. 11:55

14 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Dóra mín heimurinn er lítill óg ótrúlegt ad tú hafir verid tídur gestur á okkar heimili.Takk somuleidis fyrir gott spjall.

Stína mín elskuleg..tad er um ad gera ad vera bjartsýn ég er tad ad edlisfari sækji tad í hana módir mína.

Heidi mín..Litlir jollar eru líka bara sætir.

Milla :Já ad sitja í huminu med kertaljós er yndisegt.Tetta fylgjir kannski nafninu:)

Ía mín takk og sömuleidis.

Birna og Hulla takk fyrir innlitid og góda kvedju.

Ásdís mín :Sömuleidis til tín elskuleg.

Gudrún Hauksdótttir, 5.11.2008 kl. 12:00

15 Smámynd: Margrét Hrönn Þrastardóttir

En gaman að hafa verið með þér í Namibíu ;o)

Draumurinn er góður fyrir þig, að villast er aðvörun um að fremja ekki glapræði segir draumabókin mín  en öll önnur tákn eru um gleði og bættan hag.

knús á þig

Margrét Hrönn Þrastardóttir, 5.11.2008 kl. 12:12

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nafna mín, nafnið er gott, en tel frekar að það fylgi lífsstílnum sem við höfum tileinkað okkur.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.11.2008 kl. 12:12

17 identicon

Hæ hæ!!!

Ég er líka komin í Jólaskap hlakka svo til jólanna, enda buin að kaupa allar jólagjafir.

Svo líka stækkar fjölskyldan um einn:) gaman gaman

12 dagar þangað til þú kemur.

Hlakka svo rosalega til að fá þig heim elsku mamma. Hafðu það gott á meðan knús á línuna, elska þig.

lilja og bumban hehe (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 12:16

18 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gleðilegan Obamadag, dagur sem gefur mannkyninu von.

Hlakka til að hitta þig meðan á Íslandsdvöl stendur.

Sigrún Jónsdóttir, 5.11.2008 kl. 12:21

19 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Sæl skvís. Ég er seint á ferðinni í dag, svaf óvenju vel og verkjalaus. Góður dagur hér, sólin lágt á lofti og fallegur gulur blær yfir bænum. Logn og hlýtt. Ætla út að ganga á eftir.  Njóttu dagsins mín kæra

Ásdís Sigurðardóttir, 5.11.2008 kl. 12:45

20 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Magga mág. já tetta er örugglega bara gódur draumur.Tad var samt ég sem áttadi mig á tví ad vid vorum ekki í réttu húsi...Kannski er tad bara gott tákn:)

Nafna mín: Tad gæti kannski verid.En nafnid gott segiru tad er gott mál.

Lija og Bumbubúinn okkar.Ertu búin a dkaupa allar jólagjafirnar..Vá hvad tú ert forsjál.Hlakka svo til ad koma.Elsk tig í tætlur líka.

Sigrún :Já vid skulum vona ad tessi gedtekkji madur finni einhverja lausn á ad koma á fridi í henni veröld.Hlakka til sömuleidis.

Gledilegan Obamadag öll sömul

Gudrún Hauksdótttir, 5.11.2008 kl. 13:01

21 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ásdís mín ..Gott ad tú gast sofid tá lídur manni vel.Og tú verkjalaus .Yndislegt bara.

Njóttu dagsins sömuleidis.

KNús til tín .

Gudrún Hauksdótttir, 5.11.2008 kl. 13:03

22 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Bestu óskir um góðan dag. Hér var líka vaknað snemma en ég skrið nú upp í aftur smá stund

Ég kaupi fljótandi Lýsi í Fötex, þarf einmitt að fara endurnýja byrgðirnar

Kær kveðja 

Guðrún Þorleifs, 5.11.2008 kl. 15:14

23 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Frábær pistill hjá þér,gaman að heira frá fólki eins og þér sem tekur hverjum degi björtum og fögrum og er ekki að velta sér í neikvæðri hugsun.

Guðjón H Finnbogason, 5.11.2008 kl. 15:41

24 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Nafna í ALS:Er tad´íslenskt lýsi?Eda bara gott danskt? Takk fyrir uppl.

Langadi ad skrída um hádegid uppí en tá kom nágranni og bankadi á dyrnar.....

Gudjón minn já madur verdur ad passa ad festast ekki í svona pytti  sem neikvædnin er  nóg er nú samt í tjódfelaginu.Er reyndar jákvæd a dedlisfar...

Kvedja á ykkur.

Gudrún Hauksdótttir, 5.11.2008 kl. 15:53

25 Smámynd: Tiger

Uss barasta sko .. misréttið .. væri alveg til í að hafa stylluna þína og sólina! Örugglega skemmtilegt að vera með svona gallerí og selja eitthvað sem tengist Íslandi.

Minn er nú ekki mikið að krukka í draumum - nema þá bara að dreyma sjálfur heljarinnar mikið.

En, knús á þig ljúfust inn í daginn og kvöldið - og hafðu það ætíð sem best!

Tiger, 5.11.2008 kl. 17:05

26 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Setti þetta kvitt inn, það var frá því í morgunn og skilaði sér ekki inn
Lýsið er alvöru Lýsi frá Lýsi og fæst í Fötex og víðar, stundum með eh sítrónubragði en það  veit ég nú ekki hvernig bragðast. Vil bara þetta gamla "vonda"

Kveðja

Guðrún á Als  

Guðrún Þorleifs, 5.11.2008 kl. 17:15

27 Smámynd: Líney

Innlitskvitt,alltaf notalegt að kíkja í Jyderup og upplifa rólegheitin hjá þér,faðmlag til þín mín kæra.

Líney, 5.11.2008 kl. 18:19

28 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tiger minn:Draumurinn er rádinn allt gott og bjart framundan og ég trúi tví alveg...

Gudrún Takk fyrir uppl. Bara frábært ég fer ad kaupa Lýsi tetta vonda finnst mér líka best.

Hilsen fra Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 5.11.2008 kl. 18:21

29 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Bara kvitta fyrir innlitið  þu ert greinilega  listakona, Þúsund þakk fyrir tippsið hjá mér. Hafðu það sem allra best.  Kv. Sirrý.       P.s. facebook er ansi kúl   Lika fyrir okkur þroskuðu.  he he.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 5.11.2008 kl. 18:22

30 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk takk Líney mín og vertu bara ætíd velkomin.

Fadmlalag til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 5.11.2008 kl. 18:22

31 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sirry mín:Hvort ég er listakona læt ég kyrrt liggja en takk fyrir komuna og fadmlag til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 5.11.2008 kl. 19:10

32 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

takk fyrir fallega frásögn kæra drottning við aðalgötuna.

ég er líka á facebook hehe

Kærleksknús

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 5.11.2008 kl. 19:39

33 identicon

vei vei styttist óðum í þig...

Velkomin á facebook þar sem stuðið er hehe

knús

Dagrún (IP-tala skráð) 5.11.2008 kl. 19:42

34 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Steina mín.Takk takk.Er búin a dadda tér á facebook.vona ad tad hafi verid í lagi.

Dagrún mín:Ég er alveg ad koma eftir smá stund.Tad er bara fjör á facebook..Er alveg ad verda búin ad læra á tad.

fadmlag til ykkar.

Gudrún Hauksdótttir, 5.11.2008 kl. 20:31

35 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Notalegur lestur....ég róast bara

Hólmdís Hjartardóttir, 5.11.2008 kl. 23:15

36 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég finn notalegu stemninguna hjá þér...

Hólmdís Hjartardóttir, 5.11.2008 kl. 23:16

37 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Thetta hljómar allt svo hyggeligt. Mann langar bara í kaffibolla med thér.  Snidugt ad selja íslenska hluti, og lopapeysur. Allt hljálpar upp á gjaldeyrisfordann heima. Hafdu thad gott, og takk fyrir innlit og gód rád hjá mér.

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 5.11.2008 kl. 23:35

38 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Hólmdís mín:Takk takk gott ad fleirri eru ad upplifa svona ró hérna á sídunni.Tad er svona sem mér lídur núna.Yndislegt.

Sólveig.Velkomin í kaffi tad er ekki svo langt ad keyra hingad.....;)

Eigid gódann dag stelpur mínar og takk fyrir innlitid.

Gudrún Hauksdótttir, 6.11.2008 kl. 07:28

39 Smámynd: www.zordis.com

Að laeða ser fram klukkan 05 um morgun hlýtur að vera eins og hljóð í frostrósum.  NOtaleg og dásamleg stund med sjálfinu, tala nú ekki um kertaljósið sem lýsir þér inn í daginn.

Njóttu dagsins í dag eins og gaerdagsins!

www.zordis.com, 6.11.2008 kl. 11:15

40 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já Zordís tad er yndislegt

Eigdu líka gódann dag kærust.

Gudrún Hauksdótttir, 6.11.2008 kl. 11:18

41 Smámynd: Líney

Faðmlag til þín,og vonnadi áttu góðan dagvarstu að heimsækja einhverja sem ég þekki?

Líney, 6.11.2008 kl. 14:55

42 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

nei ég ætladi ad heimsækja adra konu...En hafdi ekki tíma

Knús á tig..

Gudrún Hauksdótttir, 6.11.2008 kl. 14:57

43 Smámynd: Brynja skordal

Hafðu yndislega helgi Elskuleg

Brynja skordal, 7.11.2008 kl. 01:56

44 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk snúllan tín sömuleidis.

Gudrún Hauksdótttir, 7.11.2008 kl. 06:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband