Tid erud frábærir........

Skil tig vel Margrét Sigfúsdóttir ég fór algjörlega á taugum hvad tá módir míns uppáhalds spilara í íslenska landslidunu.Madur hélt ró sinni í fyrri hálfleik en sá seinni gerdi usla í mínum kropp og var ég alveg ad tapa mér...................Ég var audvitad í beinni  vid tengdadóttur mína sem var í vinnunni og gat alls ekki sed eda heyrt um leikinn og kærastinn var líka á línunni hann var í sömu sporum.ég er búin ad taka tá í skodannakönnun á blogginu og segji strákanna verda í ödru sæti.Stolt var ég í gær og allt hitt verdur bónus.

Áfram ísland og stórt knús á ykkur kæru bloggvinir mínir og gott ad vera komin til leiks á ný.HeartSmile


mbl.is Fylgist með syni sínum á Ólympíuleikunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Velkomin aftur til leiks, já þeir eru duglegir strákarnir okkar.

Kærleiksknus

Kristín Gunnarsdóttir, 21.8.2008 kl. 11:04

2 Smámynd: Hulla Dan

Ég spáði þeim í 4. og vona að ég tapi stórt!

Velkomen tilbage

Hulla Dan, 21.8.2008 kl. 11:16

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tusind tak mine piger

Gudrún Hauksdótttir, 21.8.2008 kl. 11:58

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Velkomin til leiks á ný Gurra mín.  "Strákarnir okkar" eru megaflottir og ég spái þeim 3. sætinu, en hvar sem þeir lenda hafa þeir sýnt okkur að þeir eru að gera sitt besta

Sigrún Jónsdóttir, 21.8.2008 kl. 14:05

5 identicon

Hæ hæ skvís.  Já þeir eru flottir strákarnir okkar

Svo gaman að horfa á þá spila, verð svo stressuð stundum.  Var úti í DK er þeir spiluðu við dani í boltabænum Aarhus, vá hvað það var stressandi, fór í sturtu og er ég kom til baka var jöfnunarmarkið skorað. Ég auðvitað himinlifandi en ekki þeir danir er ég horfði á leikinn með.

Annars Gurra mín og Thomas, takk fyrir frábæra daga í Jyderup.  Kveðja til mömmu þinnar og Gerðu.

Rigning núna á Skaganum

Anna Bja (IP-tala skráð) 21.8.2008 kl. 18:23

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Frábært að heyra í þér aftur vinkona. 

Ía Jóhannsdóttir, 21.8.2008 kl. 18:54

7 Smámynd: www.zordis.com

Þetta er orðið verulega spennandi og megi þeim ganga virkilega vel í leiknum á morgun!

Það verður stuðningur með báðum liðum á mínu heimili

www.zordis.com, 21.8.2008 kl. 22:03

8 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Ég er sammála þér spái þeim í öðru sæti.

Guðjón H Finnbogason, 21.8.2008 kl. 22:53

9 identicon

ég veit það er brjálað að gera hjá þér og mikið álag líka enn mikið er samt gaman að fá blogg

Áfram Ísland- þetta verður gullið!!!

aaarrggg sjáumst eftir 4 daga

Dagrún Fanný (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 16:51

10 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

velkomin til baka!  spái GULLI

Guðrún Jóhannesdóttir, 22.8.2008 kl. 18:42

11 Smámynd: Margrét Hrönn Þrastardóttir

Strákarnir okkar ná gullinu ..alveg öruggt

Margrét Hrönn Þrastardóttir, 23.8.2008 kl. 02:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband