Svona ad gamni

Set hérna inn síduna sem ég er ad gera núna fyrir gistinguna,hygge stuen og fl.

 

www.123hjemmeside.dk/islandskstrik

Bestu kvedjur til ykkar kæru vinir mínir.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Og saa maa vi kigge ind og se paa strikke og stue! Ætla að skoða hjá þér.

www.zordis.com, 20.1.2009 kl. 15:18

2 identicon

Sæl Guðrún mín!

Hélt að ég hefði sett inn athugasemd áðan, en hún hefur kannski bara misfarist.

Vildi bara hrósa þér fyrir heimasíðuna, hún er virkilega góð!

Kær kveðja

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 20.1.2009 kl. 16:00

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Jeg kommer helt sikkert pá besök.  vonandi næsta sumar ef vel viðrar í fjármálum. Þá færi ég þér pakkann sem ég gleymi ekki þó langur tími sé liðinn.

Ásdís Sigurðardóttir, 20.1.2009 kl. 16:17

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Svakalega flott hjá þér, allt saman

Jónína Dúadóttir, 20.1.2009 kl. 16:28

5 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Blessuð Guðrún mín mikð er gott að sjá þig aftur farna að skrifa Og fín hjá þér heimasíðan, og flott aðstaða, á alveg örugglega eftir að koma til þín með vorinu. Og kannski fyrr hver veit.  Sniðugt að nýji tilvonandi tengdasonur minn er frá Jyderup og þar búa foreldrar hans. Heimurinn er svo lítill.    Kveðja og knús til þín.

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 20.1.2009 kl. 19:14

6 Smámynd: Jac Norðquist

Bestu kveðjur til þín kæra bloggvinkona :)

Jac Norðquist

Jac Norðquist, 20.1.2009 kl. 20:06

7 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Flott síða, til hamingju!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 20.1.2009 kl. 20:08

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Lifandi heimasíða!    Eigðu góðan dag Guðrún mín.

Ía Jóhannsdóttir, 21.1.2009 kl. 10:05

9 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Mér lýst vel á þetta hjá þér Guðrún mín. Hlýlegt og mjög notalegt umhverfi.  Til hamingju með þetta.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 21.1.2009 kl. 11:01

10 identicon

Mjög flott síða....frábært

Dagrún (IP-tala skráð) 24.1.2009 kl. 23:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband