Verdens beste slideguitarist kommer til Jyderup

UPCOMING

Dave is currently on tour in Europe. He will not be touring America again until sometime in 2009.

Oct. 23, Weinhof Reinheim, Reinheim (nr. Darnstadt), GERMANY
Oct. 25, Jimiway festival, Ostrów Wlkp., POLAND
Oct. 27, Cafe Garbaty, Berlin, GERMANY
Oct. 28, Raiders Cafe, Lubeck, GERMANY
Oct. 29, Sonderborghus, Sonderborg, DENMARK
Oct. 30, Pilegaarden, Bronshoj, Copenhagen, DENMARK
Oct. 31, Vershuset, Naestved, DENMARK
Nov. 1, Tornved Jazzklub, Jyderup, DENMARK
Nov. 7, Det Bruunske Pakhus, Fredericia, DENMARK
Nov. 8, Internationale Bluesdage, Odense, DENMARK
Nov. 11, Musikbunker, Aachen, GERMANY
Nov. 12, Spirit Of 66, Verviers, BELGIUM
Nov. 13, Em Hottche, Bruhl, GERMANY
Nov. 14, Meisenfrei, Bremen, GERMANY
Nov. 15, Culture Centre, Hoogeveen, NETHERLANDS


RECENTLY COMPLETED TOURS

EUROPE

hvad madur getur verid heppin stundum....

Audvitad er tessi flotti rokk-blus gitaristi ad koma til mín hingad í Jyderup og gistir á Jyderup-Guesthouse.

Vid hlidina á mér,nei ég meina í herbergji vid hlidina á mér ,ruglid í mér.Whistling

Nei tessi er bara flottur ordinn 60 ára og hefur engu gleymt vid spilamennskuna .

Dave kemur audvitad med hljómsveitina sína med sér Dave Hole Band.

Tannig gódu bloggvinir tid vitid tá hvar ég var um helgina.

À rokk-blus tónleikum med Dave Hole.WinkWhistling

Eigid gódann dag.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Rokk in the weekend!  Rosalegt fjör verður hjá þér.

Ía Jóhannsdóttir, 30.10.2008 kl. 08:33

2 Smámynd: Guðrún Þorleifs

Sé að hann hefur verið hér í gær....

Guðrún Þorleifs, 30.10.2008 kl. 08:48

3 Smámynd: Brynja skordal

Góða skemmtun með hann þér við hlið hafðu það ljúft Elskuleg

Brynja skordal, 30.10.2008 kl. 09:33

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ía segdu...Ætla meyra segja draga kærastann út á gólfid..Elska ad dansa nefnilega

Já hann var í sønderborg í gær.Hefdi verid skemmtilegt fyrir ykkur ad kíkja.

Brynja mín. Já takk ætla sko ad líta manninn augum.

Fadmlaga til ykkar.

Gudrún Hauksdótttir, 30.10.2008 kl. 09:37

5 Smámynd: Jac Norðquist

Kveðjur til þín kæra Jyderup drottning :)

Ég þekki nákvæmlega ekkert inn á SlideGítarista, hvort sem þeir eru heimsins bestu eður ei !? En væri alveg til í að heyra í einum svona upp á tilbreytinguna frá síbyljunni.

Kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 30.10.2008 kl. 10:02

6 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Takk fyrir símtalið Guðrún mín. Þú ert heppin

Kristín Gunnarsdóttir, 30.10.2008 kl. 10:37

7 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

OK Jac ,trúdu mér teir eru gódir

Stína mín.Tú bara kemur og dúllar tér hérna med mér ..Sömuleidis takk fyrir spjallid.

Gudrún Hauksdótttir, 30.10.2008 kl. 11:04

8 Smámynd: Líney

Vei til hamingju  með þetta mín kæra Megir þú njóta þess í botn

Líney, 30.10.2008 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband