Var tad tokan sem vakti mig?

Sit hér snemma morguns.Eithvad var sem trufladi mig og ég vaknadi.Ég fór á fætur kíkti út um gluggann á efrihædinni en var ekki vör vid neitt sem hefdi getad vakid mig ,tó var hópur fugla á götunni sennilega ad leita af æti.Tokan var tétt ,kannski var tad bara tokan sem vakti mig.

.Klæddi mig létt og fór nidur á nedri hædina og setti kaffikönnuna á.Hugsadi hvad á ég ad fá mér í morgunmat,helti kaffi í bollann og settist vid gluggann og horfdi út.Einn og einn bíll var á ferd tó var tad tokan sem ég velti fyrir mér.

Tad er fallegt í tokunni trén og adrar plöntur sem madur sér í gegnum hana  bera mikkla dulúd og geyma margt sem augad ekki fangar.

Ég kveikti á kertum og naut kyrrdarinnar.Mikid er gott ad njóta kyrrdarinnar og ná fram fallegri hugsun.Hugsun um lífid og tilveruna ,hvad er manni mikilvægt og hvad getur madur gert til ad ná teirri hugsun framm ótrufladri.

Ég sat vid gluggann vid kertaljós med kaffibollann minn og hugsadi hvad ég er heppinn og mér lídur vel.Mér finnst ég svo heppin í lífinu ad hafa fengid ad ganga í gegnum  erfida hluti og getad notad tá  til  troska  og reynslu í lífinu.Til ad troska mig og verda ad gódri manneskju , fá ad njóta mín eins og ég er .Fá ad troskast til ad midla til annara og njóta tess í umgengni vid annad fólk á vinnustad og vid medhöndlun á ödru fólki.

Tad er líka yndislegt ad sitja í tögninni og hugsa um daginn í dag.Ég ætla ad vera gód vid sjálfa mig og vinna hægt.Vinna hægt svo ég nái teirri ró ,til ad hugsa um ad vera gód vid sjálfa mig.

venjulega fer madur á fætur og byrjar daginn á verkefnum en í dag ætla ég ad gera ödrvísi.Í dag ætla ég ad vinna  med mér og tögninni og njóta teirra fallegu hugsanna sem ég næ framm.

Í dag lídur mér  eithvad svo dásamlega vel.tad er eins og einhver sé ad stjórna mínum hugsunum og ég svíf á fallegu skýi.Tessi einhver er ég sjálf og  ég finn tad. Tessi yndislegheit byrjudu snemma í morgunn vid gluggann vid  kertaljósid og med kaffibollann.

 

Eigid gódann dag kæru bloggvinir mínirHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

ég sé þig fyrir mér í þessari ró, eins og drottning sem er sátt við sig og allt !

ég hugsa til þín og tengist í fallegum orðum sem hlýjar mér inn í minn dag !

Kærleikur og Ljós til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 27.9.2008 kl. 07:48

2 Smámynd: Linda litla

Bestu kveðjur inn í þennan dásamlega dag. Hafðu það gott og njóttu dagssins,.

Kv. frá fróni.

Linda litla, 27.9.2008 kl. 08:31

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Steina:Í dag er ég sátt og lídur svo vel..Takk fyrir kvedjuna.

Linda litla mín.:Takk takk sömuleidis.

Knús á ykkur bádar

Gudrún Hauksdótttir, 27.9.2008 kl. 08:56

4 identicon

Yndislegt að geta byrjað daginn svona fallega, haltu áfram inn í daginn svona hljóð og falleg.

Já það er margt skemmtilegt að sjá út úr þokunni og í þokunni.  Hér skín solin á Skaga er ég vaknaði.  Er að fara á Hafnarfjallið og þar hefur hvítnað á toppnum, verður eflaust góð ferð hjá mér og nemendum mínum, þó ég sé viss um að það muni heyrast í nokkrum kvarta yfir því að vera að fara á fjall og það sé hvítt á toppnum.  Bara gaman.

Heyrumst mín kæra.  

Knúsað og kreist

Anna panna

Anna Bja (IP-tala skráð) 27.9.2008 kl. 09:43

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Vá en ædislegt hjá tér Anna mín alltaf á ferdinni

Ég er búin ad taka á tví í fitness hjá mér í morgunn og nú á ad fara í gardinn og dúlla sér .

Stórt fadmlag til tín kæra vinkona inn í góda helgi

Gudrún Hauksdótttir, 27.9.2008 kl. 09:49

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þú hefur alltaf gefið frá þér ljúfa nærveru Gurra mín og það er gott að þú ert farin að njóta hennar sjálf.

Knús á þig inn í góðan dag.

Sigrún Jónsdóttir, 27.9.2008 kl. 11:02

7 identicon

þetta er dásamleg færsla og svo fallega skrifuð. Minnir mann sjálfan á að hugsa jákvætt og NJÓTA!

Ég ætla sjálf að tileinka mér kyrrðina og gleðina sem fylgir þessum orðum þínum

yndisleg orð,,,,,hafið það gott áfram

Dagrún Fanný (IP-tala skráð) 27.9.2008 kl. 11:04

8 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sigtrún:Takk fyri hlý ord,sömuleidis til tín.

Dagrún mín kær:Gott hjá tér elskan ad gera hid sama .Takka hlýju  orin tín.

Fadmlag á ykkur bádar

Gudrún Hauksdótttir, 27.9.2008 kl. 12:11

9 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

MÉR LÍÐUR VEL AÐ LESA FÆRSLUNA ÞÍNA

Hólmdís Hjartardóttir, 27.9.2008 kl. 14:17

10 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

NOTALEG FÆRSLA

Hólmdís Hjartardóttir, 27.9.2008 kl. 14:18

11 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk kæra Hólmdís mín.

Knús á tig inn í góda helgi

Gudrún Hauksdótttir, 27.9.2008 kl. 14:30

12 Smámynd: Jac Norðquist

Æ hvað það er notalega hressandi að lesa bloggið þitt kæra..... purrrrr :)

Knús og kremjur yfir á Sjælland

Jac

Jac Norðquist, 27.9.2008 kl. 20:09

13 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 27.9.2008 kl. 20:17

14 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Jac min ven.Takk takk.Ertu svo kominn heim í kotid?

ÌA mín.Komin á kreik.tad er bara svo notalegt ad sjá tó ekki væri nema myndin af tér mín kæra.

Fadmlag á ykkur dúllurnar mínar.

Gudrún Hauksdótttir, 27.9.2008 kl. 20:51

15 Smámynd: Birna Rebekka Björnsdóttir

Falleg færsla

Kveðja frá mér

Birna Rebekka Björnsdóttir, 27.9.2008 kl. 21:53

16 Smámynd: Binnan

þú ert svo yndislega jákvæð Gurra mín!

Knús til þín í þokunni!

þú kannski knúsar hana mömmu frá mér næst þegar þú sérð hana!

Binnan, 27.9.2008 kl. 23:37

17 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Birna Rabekka mín:Takk fyrir kíkkid og falleg ord.

Binna mín: Gaman ad heyra frá tér mín kæra.Ég skal gefa henni mömmu tinni stórt knús frá tér.

Hafdu tad gott í henni amríku.

Fadmlag á ykkur bádar inn í gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 28.9.2008 kl. 06:00

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nafna mín það er rétt þú er jákvæð og bloggið þitt er yndislegt, en við sem höfum upplifað allt þetta lærum að vera jákvæðar, þolinmóðar og njóta augnabliksins,
þegar manni líður svona vel fyllir maður sálina og nýtur þess lengi.
Kærleik til þín ljúfust
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.9.2008 kl. 10:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband