Myndir af gistingunni

Langadi bara ad setja inn myndir af gistingunni tar sem margir eru búinir ad spyrja mig út í hana.

Ég var svo óheppin ad HAKKARI eidilagdi heimasíduna mína    www.jyderup-guesthouse.dk

 

Svo nú ætla ég ad út búa nýja.En tangad til tá eru nýjar myndir í albúminu mínu hér til hlidar undir myndir.

Tad er mikid ad gera hjá mér tessar vikurnar í einu og ödru.Megid tid kæru bloggvinir eiga gódar stundir tar til næst.Og njótid lífssins vid eigum bara eitt.Wink Mér tykjir vænt um ykkurHeart

Eitt stórt kram á ykkur öllInLoveWizard


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

kveðjur úr rigningunni og rokinu

Hólmdís Hjartardóttir, 23.9.2008 kl. 16:47

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Yndislegar myndir nafna mín á eftir að koma til þín í dekur.
knúsknús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.9.2008 kl. 16:58

3 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Aaah, gaman að heyra í þér mín kæra

Sendi þér innanbloggspóst.

Bestu kveðjur

Sigrún Jónsdóttir, 23.9.2008 kl. 17:07

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tad er alltaf gott ad koma hér inn og finna hlýjuna hédan..

Hólmdís: sömuleidis kvedja úr sólinni Tó haustlegt se ad verda.

Milla: mín tad verdur bara frábært ad fá tig mín kæra.

Sigrún:Takk fyrir póstinn í dag.....OG gódar kvedjur.

Stórt kram á ykkur allar.

Gudrún Hauksdótttir, 23.9.2008 kl. 17:44

5 identicon

Hæ hæ, svo langt síðan að ég hef komið við á síðunni þinni.  Mikið búið að vera að gera hjá mér.  Takk fyrir hlýjar kveðjur Gurra mín á erfiðum tíma hjá mér.  Allt að komast í lag.  Anton mjög hress og kátur í skólanum sínum.  Ætla að koma út 16.okt nk  og þá ætlum við mæðgin að hittast og vera saman í nokkra daga.  Aldrei að vita nema maður hafi samband.  Það er mjög gott að gista hjá ykkur, finnst ég eigi rauða herbergið hef fengið það 2x.  Hér rignir og rignir og farið að verða smá haustlegt sums staðar.

Kveðja af Skaganum

Anna Bja (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 18:43

6 identicon

En leiðinlegt.Vonandi kemst ný síða fljótlega í gagnið

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 19:19

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Gaman að heyra frá þér vinkona og gangi þér vel með þitt frábæra hlutverk þarna úti í DK. 

Ía Jóhannsdóttir, 23.9.2008 kl. 21:28

8 Smámynd: Jac Norðquist

Jæja, það kom að því að maður sæi párið þitt hér kæra :) Það gleður mig. Ég sá reyndar myndirnar á gömlu síðunni en þessar eru flottar líka.

Mínar bestu kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 23.9.2008 kl. 21:58

9 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Anna mín:Gott ad heyra frá tér.Anton vinur minn og megatöffari svona sæll í skólanum,tad er frábært.Tad er eithvad med tig og rauda herbergidEnda raudur litur ástarinnar er tad ekki????

Birna:Já er ad vona ad hægt sé ad hreinsa síduna tví hún heytir jú eftir gistingunni.Vona tad besta.

ÍA: Takk fyrir  hlýjar kvedjur.

Jac min ven:Takk takk.Ætla samt ad vera í smá fríi frá blogginu ,brjálad ad gera hjá kellu.Kem sterk inn sídar eins og sagt er á fótboltamáli.

Stórt kram á ykkur vinir mínir.

Gudrún Hauksdótttir, 24.9.2008 kl. 09:12

10 Smámynd: Brynja skordal

Æðislegar myndir mikið var ljúft að sjá blogg frá þér hafðu það yndislegt Elskuleg

Brynja skordal, 24.9.2008 kl. 12:15

11 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Brynja:Takk fyrir Góda kvedju elskulegust.

Sara:Takk fyrir erum ad gera alltaf betur og betur.Já ég nudda er í nuddnámi inni í Køben.Tad yrdi aldeylis frábært ad fá tig á svædid...kannski verdur tú med listasýningu hérna eihvern daginn, hver veit.Vid erum alltad med einhvern sem setur upp sýningu.tessi sem er núna er rosalega flott og flínk.heitir Helle cristenssen og er frá Holbæk.

Jú jú Sif elskuleg gifti sig um daginn og hélt veislu aldarinnar madur minn hvad tad var flott.

Knús á tig og takk fyrir ad kíkja á síduna

Gudrún Hauksdótttir, 24.9.2008 kl. 13:35

12 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Sælar.Var að skoða myndir af aðstöðu þinni þetta er mjög gott hreinlegt og bjart, næst þegar við ferðumst um Danmörk komum við til með að njóta gistingar hjá þér.Erum að fara til Köben í nóvember í jólahlaðborð í Tívolí og tókum einmitt svona gistingu frekar en en hótel

Guðjón H Finnbogason, 24.9.2008 kl. 15:03

13 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gudjón:Ég segji tad med tér vid notum mjög oft svona gistingu tegar vid erum í útlöndum,tad er mikklu huggulegra svo kinnist madur fleira fólki en annars.

Var einmitt í Tivolí á föstudaginn og vid bordudum á Páfuglinum ,tar er líka ávallt  mjög flott ´julefrokost....

takk fyrir kíkkid og knús á tig inn í gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 24.9.2008 kl. 15:13

14 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Leiðinlegt með síðuna þína og vonandi kemst ný í lag sem fyrst...hver veit kannski maður eigi eftir að gista hjá þér...

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 24.9.2008 kl. 17:43

15 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk fyrir kvedjuna Krumma mín.

Já vonandi verdur tú einhverntíma á ferdinni hérna,tad væri óskandi

Knús á tig inn í gódan  dag

Gudrún Hauksdótttir, 25.9.2008 kl. 09:33

16 identicon

OMG nú fer maður að hugsa um að kíkja til ykkar kannski við hjónin tvö....þetta er yndislegt hjá ykkur,svo heimilislegt og næs.Þegar krónan fer að lækka og allt komið á rétt skrið þá komum við ekki spurning.En það var gaman að heira frá þér svo langt síðan síðast(veit, alltaf nóg að gera hehe) Hafið það gott og njótið haustsins skemmtilegasta tíma sem til er , kertaljós á borðum og rautt í glasi

Kærar kveðjur Bogga frænka

Bogga (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 16:27

17 identicon

Sæl Guðrún mín!

Hugguleg og notaleg þessi gistihíbýli hjá ykkur. Mig langar svo agalega að komast eitthvað erlendis með honum Pétri mínum, kannski við eigum eftir að fara til Danaveldis og gista hjá ykkur

Knús á þig, vinkona

Ásdís Emilía Björgvinsdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 16:54

18 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

´Bogga frænka mín takk fyrir ad tú kíkir alltaf á síduna mína.Tad heldur okkur í kontakt.Tad væri ekki leidinlegt ad fá svona skemmtiega frænku í heimsókn og sitja ad spjalli med rautt í glasiVid gerum tad fljótlega engin spurning.

Ásdíd mín Takk takk vid erum alltaf ad reyna gera betur og betur tannig ad gestirnir okkar hafi tad sem best.Tú ættir bara ad skella tér  med honum Pétri tínum til danaveldis og beint til Jyderup.....Yndislegur bær og gott andrumsloft.Dásamlegt ad fara í göngu inn í skóg med pikknikk og njóta fuglasöngsins,vid elskum tad á tessum bæ.

Knús á ykkur kæru vinkonur mínar

Gudrún Hauksdótttir, 25.9.2008 kl. 20:03

19 Smámynd: Linda litla

Ég þarf að kanna staðsetningu og verð hjá þér við tækifæri, langar að fara til Danmerkur eftir áramót.

Það er mjög fallegt hjá þér.

Linda litla, 25.9.2008 kl. 22:02

20 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Linda mín endilega kannadu stadsetninguna.Googladu tad bara.  4450 Jyderup,tad er nefnilega 2 Jyderup og ekki langt frá hvor ödru,hitt er med nokkrum ábúendum en vid erum stærri bær.

Tad yrdi kanon ad fá  bloggvinkonur í heimsókn hingad til Jyderup,bara  frábært.

Knús á tig mín kæra inn í gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 26.9.2008 kl. 08:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband