GLEDILEGT ÁR KÆRU VINIR OG TAKK FYRIR SAVERUNA Á LIDNUM ÁRUM .

 

Mig langar ad byrja á tví ad takka  öllum teim sem hafa glatt okkur med nærveru sinni hérna í Hyggestuen.Smile

Sumir komu stuttar ferdir adrir lengri ferdir .Tad er okkur mikill ánægja ad taka á móti íslendingumHeart

Allir sem hafa heimsótt síduna mína á lídandi ári,Heart Takk fyrir ad vera svona yndisleg í kommentunum ykkar .InLove

Kæru vinir mínir og allir landsmenn

Megi árid 2010 verda ykkur ljúft í alla stadi og ad vid getum notid tess med fólkinu okkar frísk og sæl.Smile

Hjartanskvedjur  til ykkar allra frá okkur í Hyggestuen.Heart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður B Svavarsdóttir

Ertu svo hérna líka elskuleg. Gleðilegt ár gullið mitt kæra og takk fyrir yndisleg kynni á því liðna. Guð geymi þig og þína elskuleg.

Sigríður B Svavarsdóttir, 1.1.2010 kl. 01:00

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Gleðilegt og gott nýtt ár elsku dúllan mín og hjartans þakkir fyrir samskiptin á gamla árinu

Jónína Dúadóttir, 1.1.2010 kl. 19:23

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Takk sømuleidis min kæra

María Guðmundsdóttir, 2.1.2010 kl. 12:11

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já er hérna...Vissi ekki ad tú værir ad blogga

Hef svo sem ekki verid mikid hérna .Skrifad kannski 2 svar á sídasta  ári.

Nú erum vid ordnar bloggvinkonur líka

Hjartansknús til tín

Gudrún Hauksdótttir, 2.1.2010 kl. 13:49

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk kæra Ninna og sömuleidis fyrir skemmtileg kinni og samveruna á netinu.

Hjartanksvedja til tín

Gudrún Hauksdótttir, 2.1.2010 kl. 13:50

6 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Knús til tín Maja mín

Takk fyrir innlitid

Gudrún Hauksdótttir, 2.1.2010 kl. 13:51

7 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Gleðilegt ár kæra vinkona,mikið var gaman að fá tækifæri að hitta þig á liðnu ári,vonndi líður ekki á löngu,að við hittumst aftur,megi nýja árið færa þér gleði og hamingju elsku Gurra mín og takk fyrir ljúfa viðkynningu á liðnu ári.

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 2.1.2010 kl. 15:11

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Gleðilegt ár mín kæra og hafðu það sem allra best og takk fyrir skemmtileg samskipti.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.1.2010 kl. 22:04

9 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Gleðilegt nýtt ár.

Held bara að þetta sé í fyrsta skipti sem ég kvitta hér hjá þér.

Guð blessi þig og varðveiti.

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 3.1.2010 kl. 01:03

10 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sigga mín.Mín var svo mikil ánægjan ad fá ad hitta tig  á íslandi.

Nei vid látum ekki lída of langt á milli hittinga.Veit reyndar ekki hvenær ég verd á ferdinni á fróni....

Takk elskuleg fyrir fallega kvedju.Ég sendi hana áfram til tín .Takk fyrri öll fallegu kommentin til mín ,tau hafa gefid mikid.

Gudrún Hauksdótttir, 3.1.2010 kl. 07:42

11 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ásdís mín.Takk sömuleidis elsku vina.Megi árid fá ad umvefja ykkur gledi og gódann bata

Gudrún Hauksdótttir, 3.1.2010 kl. 07:43

12 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Sæl kæra Rósa.Gledilegt ár til tín elskuleg.Tú hefur kvittad hjá mér á FB og öll kommentin tín falleg.

Takk fyrir innlitid min kæra

Gudrún Hauksdótttir, 3.1.2010 kl. 07:44

13 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gleðilegt ár til þín líka elskuleg mín.  Megi nýja árið vera þér og þínum kærleiksríkt og hamingjusamt.  Takk innilega fyrir mig.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 4.1.2010 kl. 11:37

14 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Takk sömuleidis kæra Ásthildur.Takk fyrir komuna á síduna.

Gudrún Hauksdótttir, 5.1.2010 kl. 12:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband