Ad mótmælum.

Tad er allt ad gerast núna.Mótmælin í hávegum höfd,ungt blód komid til foristu í framsóknarflokknum,HR fullkominn ad komast í hædstu hædir í sjálfstædisflokknum.En eitt vantar.....Og tad er mál málanna ad ríkisstjórnin segji af sér.Eithvad liggur tad djúpt í vatninu,engar gárur ekkert púst.Allt dautt .....Á Altingi.

Ég er svo stolt af tjód minni sem tók tátt í  mótmælunum á Austurvelli.ôll tessi trautsegja í fólkinu er ad skila sér.Allur minn tilfinningarskalli fekk ad njóta sín vid áhorfid á netinu í gær og hefdi ég viljad vera á stadnum og láta  ljós mitt skína okkur til handa og í tágu tjódar minnar.

Endilega höldum áfram ad láta í okkur heyra og ekki ad gefast upp tá er vodinn vís og rískistjórnin situr áfram vid völd.

Björn Bjarnason segir ad lögreglunan verdi efld bædi med tækjum og mannafli.Tad er líka gott mál enda ætlar fólkid i landinu ekki  ad gefast upp heldur halda sínu striki enda er tad ad sýna sig ad tolinmædi trautir vinnur allar og allur aldur farinn ad mæta á Austurvöll og slær í potta og pönnur. Ég sendi öllu tví fólki sem hefur tennann hug og tor mínar bestu kvedjur.

Áfram ísland.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Loksins seigi ég nu , nu er ég mjög stolt  af Íslendingum, þetta er bara frábært. Kærleikur til þín elsku Guðrún

Kristín Gunnarsdóttir, 21.1.2009 kl. 12:14

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Já vid erum stoltar af okkar fólki.

Knús til tín.

Gudrún Hauksdótttir, 21.1.2009 kl. 12:17

3 Smámynd: María Guðmundsdóttir

já loksins lætur thjódin í sér heyra og thad med látum! øll thessi mótmæli eru vonandi ad skila sér. Segi eins og thid,er ad rifna úr thjódarstolti akkúrat núna.

Hafdu thda gott Gudrún og góda vikurest.

María Guðmundsdóttir, 21.1.2009 kl. 15:38

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

"Þögn er sama og samþykki".  Nú hefur "þjóðin" talað og einhverjir eru farnir að hlusta.

Sigrún Jónsdóttir, 21.1.2009 kl. 15:42

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

María mín loksins loksins er eitthvad ad gerast...Sömuleidis til tín.

Sigrún:Nákvæmlega ....Tú ert nú ein af teim sem gerir mann ánægdan Sigrún mín svo virk sem tú ert.

Gudrún Hauksdótttir, 21.1.2009 kl. 16:04

6 Smámynd: Kristborg Ingibergsdóttir

Tek undir þetta. Áfram Ísland

Kristborg Ingibergsdóttir, 21.1.2009 kl. 17:54

7 Smámynd: Dóra

ég væri örugglega þarna ef ég væri á kreppuklaka .. bara ömurlegt að Geir sé svona siðblindur andskoti.. sorry að ég bölva en ég þoli illa þegar farið er svona með fólk...

kærleikur til þín Dóra

Dóra, 21.1.2009 kl. 18:39

8 Smámynd: Sigríður Ásdís Karlsdóttir

Kæra Guðrún. Er svo sammala þér um þetta efni. nú fara hlutirnir að ske hratt, enda komin tími til. Hef þá trú að ekki verðið stoppað að mótmæla fyrr en þeir segi af sér þessir helv... fokk..ing.. asnar og öll hin ljótu orðin sem ég kann en vil ekki segja ... Segi svo eins og hún Dóra vinkona mín Sorry að ég segi þetta á þinni síðu kv..   Sirrý         

Sigríður Ásdís Karlsdóttir, 21.1.2009 kl. 19:39

9 Smámynd: www.zordis.com

Vona að Ísland standi uppúr sem stollt þjóð!

www.zordis.com, 22.1.2009 kl. 00:20

10 Smámynd:

Loksins sauð upp úr hjá þjóðinni. Stolt af mínu fólki í framvarðasveit, þ.e. mótmælendunum.

, 22.1.2009 kl. 01:15

11 Smámynd: Hulla Dan

Ég er líka stolt af mínum, en dauðhrædd í leiðinni.
Held að nú fari hlutirnir að taka ljótari stefnu og allt á ábyrgð ríkisstjórnarinar.
Þeir ættu að skammast sín.

Hulla Dan, 22.1.2009 kl. 10:25

12 Smámynd: Líney

Knúsiknús til Jyderup

Líney, 23.1.2009 kl. 09:55

13 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

takk öllsömul fyrir komuna.Stórt fadmlag til ykkar allra

Mer tykjir  vænt um ykkur hvert og eitt.

Gudrún Hauksdótttir, 23.1.2009 kl. 10:22

14 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 23.1.2009 kl. 13:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband